Mỹ nhân nóng bỏng Nhật Bản tắm chung với bố đến năm 20 tuổi

Nữ diễn viên gợi cảm Nhật Bản Ayaka Miyoshi được yêu thích nhờ vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ phim "Alice In Borderland".

Ayaka Miyoshi được người hâm mộ quốc tế chú ý thông qua vai diễn bác sĩ Ann trong bộ phim Alice In Borderland chiếu trên Netflix. Dù nhân vật không có nhiều đất diễn, nữ diễn viên Nhật Bản vẫn chiếm spotlight nhờ vẻ đẹp sắc sảo, mái tóc ngắn cá tính và đôi chân dài gợi cảm. 

Mỹ nhân nóng bỏng Nhật Bản tắm chung với bố đến năm 20 tuổi-1

Mỹ nhân nóng bỏng Nhật Bản tắm chung với bố đến năm 20 tuổi-2

Ngoài đời, Ayaka Miyoshi là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, từng đóng MV Won't Cry của Châu Kiệt Luân. Cô được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho danh xưng "Hot girl trà sữa".

Vào đầu năm 2020, trong một chương trình do đài Nippong TV thực hiện, Ayaka Miyoshi gây sốc khi tiết lộ vẫn thường xuyên tắm cùng với bố đến năm cô 20 tuổi.

"Bố tôi đối xử với tôi như một người bạn. Khi về nhà, tôi thường tắm gội cùng bố" - nữ diễn viên nói. 

Mỹ nhân nóng bỏng Nhật Bản tắm chung với bố đến năm 20 tuổi-3

Thậm chí đến năm 20 tuổi, hai bố con nữ diễn viên vẫn giữ thói quen này . Không những vậy, Ayaka Miyoshi cũng kể lại, hai bố con cô nhiều lần bị hiểu lầm là vợ chồng mỗi khi đi chơi vì hành động quá đỗi tình cảm dành cho nhau.

Sau khi chương trình phát sóng, một bộ phận người xem cho rằng hành động này là không thể chấp nhận và đó là thói quen kỳ lạ. Tuy nhiên, các fan ở Nhật Bản lại cho rằng đây là chuyện bình thường, trẻ em ở Nhật tắm cùng bố mẹ là chuyện bình thường, "cùng tắm" chứ không phải "tắm cho".

Mỹ nhân nóng bỏng Nhật Bản tắm chung với bố đến năm 20 tuổi-4

Ayaka sinh năm 1996, từng là thành viên của nhóm nhạc Sakura Gakuin theo phong cách nữ sinh trong sáng. Sau này, cô quyết định cắt tóc ngắn và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, nóng bỏng và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp săn đón. Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc trong các dự án phim điện ảnh Nhật Bản.

Mỹ nhân nóng bỏng Nhật Bản tắm chung với bố đến năm 20 tuổi-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-nong-bong-nhat-ban-tam-chung-voi-bo-den-nam-20-tuoi-n-332792.html

Nhật Bản diễn viên

Tin tức mới nhất