Mỹ nhân 'Penthouse' Lee Ji Ah gợi lại ái tình u ám

Lee Ji Ah cho biết đã trải qua nhiều điều trong quá khứ, vì vậy không có gì khiến cô buồn nữa...

Trong tập mới nhất của show truyền hình Sea Of Hope, Lee Ji Ah đã có những phút trải lòng về chuyện quá khứ với công chúng.

Mỹ nhân Penthouse Lee Ji Ah gợi lại ái tình u ám-1

Khi nhạc sĩ Yoon Jong Shin nhận xét: "Sau khi tôi bước qua tuổi 50, tôi đã rơi nước mắt nhiều hơn", nữ diễn viên Lee Ji Ah sau đó đáp lại: "Tôi thì ngược lại. Tôi đã trải qua rất nhiều điều trong quá khứ, vì vậy không có gì khiến tôi buồn nữa".

Nghe điều này, Yoon Jong Shin hỏi lại người đẹp: "Nhưng rồi thỉnh thoảng sẽ có những khoảnh khắc mà đột nhiên bạn muốn khóc phải không?".

Lee Ji Ah đã im lặng sau câu hỏi của bậc tiền bối. Nhiều khán giả xem chương trình cũng bày tỏ và cảm thông với những gì ngôi sao phim Penthouse phải trải qua trong quá khứ.

Mỹ nhân Penthouse Lee Ji Ah gợi lại ái tình u ám-2

Lee Ji Ah sinh năm 1978, được khán giả biết đến nhiều nhất khi đóng cặp cùng nam tài tử Bae Yong Jun trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Vương Tứ Thần Ký. Sau đó, cô ghi dấu ấn với loạt phim truyền hình  đình đám khác như Beethoven Virus, Style, Athena: Goddess of War...

Đặc biệt, trong khi tham gia Athena, cô và nam diễn viên Jung Woo Sung đã nảy sinh chuyện "phim giả tình thật" vô cùng lãng mạn.

Thế nhưng cũng vào lúc đó, quá khứ bí mật của Lee Ji Ah được phơi bày trên mặt báo. Cô từng kết hôn với thần tượng âm nhạc Hàn Quốc một thời Seo Taiji, cả hai tổ chức đám cưới tại Mỹ khi Lee Ji Ah mới 19 tuổi, còn Seo Tae Ji 25 tuổi.

Mỹ nhân Penthouse Lee Ji Ah gợi lại ái tình u ám-3

Tháng 6/2006, Seo Tae Ji quay về Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp. Sau đó một thời gian, Lee Ji Ah đơn phương nộp đơn ly hôn. Đến năm 2009, cả hai chính thức không còn mang danh vợ chồng.

Chuyện kết hôn chấn động bị phanh phui khiến cho mối tình giữa cô và Jung Woo Sung đổ vỡ. Sau bê bối hôn nhân, Lee Ji Ah bị chỉ trích là người đẹp nói dối.

Cô tạm dừng sự nghiệp một thời gian, giam mình trong nhà và từ chối tiếp xúc với mọi người, thậm chí cả người thân.

Hiện tại Lee Ji Ah đã lấy lại danh tiếng với vai diễn bà cả Shim Su Ryeon trong Penthouse, thế nhưng bê bối hôn nhân năm xưa vẫn luôn là scandal cô muốn chôn vùi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-penthouse-lee-ji-ah-goi-lai-ai-tinh-u-am-n-272949.html

Lee Ji Ah penthouse Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao