Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022

Dù đóng hiện đại hay cổ trang, những mỹ nhân Hàn này đều gây ấn tượng nhất định.

Năm 2022 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều mỹ nhân màn ảnh Hàn. Người thì thành công ở thể loại phim cổ trang, người lại "chiếm sóng" với những vai diễn hiện đại, gần gũi cuộc sống hiện nay. Thế nhưng chỉ có số ít mỹ nhân có thể "cân đẹp" cả hai mảng phim trái ngược này, mang đến cho khán giả nhiều hương vị đa dạng.

Kim Hye Soo

Nhắc đến mỹ nhân thành công trong năm nay thì không thể thiếu được "chị đại màn ảnh" Kim Hye Soo. Có 2 dự án thành công vang dội là Toà Án Vị Thành NiênDưới Bóng Trung Điện, Kim Hye Soo vẫn gây ấn tượng bởi phong cách định hình nhân vật ấn tượng - mạnh mẽ, độc lập, toát lên "hào quang nữ chính" sáng ngời. Ở Tòa Án Vị Thành Niên, Eun Seok có tính cách lạnh lùng, đôi lúc hơi đáng sợ nhưng sau cùng luôn đi theo chính nghĩa.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-1

Vai Hwa Ryeong ở Dưới Bóng Trung Điện cũng tương tự. Cô bỏ qua những định kiến thường thấy về phụ nữ thời cổ đại, lồng ghép trong phim những tư tưởng tiến bộ về cách sống, nuôi dạy con và làm vợ. Xem Kim Hye Soo trên màn ảnh, người xem luôn có thể an tâm với diễn xuất và hình tượng nhân vật của mỹ nhân này.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-2

Ok Ja Yeon

Bên cạnh Hwa Ryeong, Hwang quý nhân cũng là nhân vật nổi bật của Dưới Bóng Trung Điện. Cô luôn mang nét bí ẩn, khó dò và tràn đầy bí mật trong phim, thế nhưng vẫn có sút hút riêng. Sự thể hiện của OK Ja Yeon trong những vai diễn có chút "phản diện", bí hiểm như Mine trước đây luôn khiến khán giả phải nhịn thở để theo dõi.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-3

Bên cạnh hình tượng cổ trang, Ok Ja Yeon còn tham gia dự án lớn Big Mouth trong năm 2022. Dù chỉ đóng vai thứ chính nhưng diễn xuất, tạo hình có phần chững chạc của Ok Ja Yeon vẫn gây chú ý, không bị nữ chính Yoona làm lu mờ tí nào.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-4

Kim Tae Ri

Thành công của Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt đã đưa tên tuổi Kim Tae Ri vươn lên dẫn đầu làn sóng phim Hàn năm 2022. Nhân vật nữ chính Hee Do gây ấn tượng nhờ nhan sắc khó lẫn vào đâu được, nhưng quan trọng hơn là tính cách mạnh mẽ, kiên cường chinh phục ước mơ.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-5

Cũng trong năm nay, Kim Tae Ri có cơ hội trở lại màn ảnh rộng với bom tấn Alienoid quy tụ dàn sao hạng A. Trong phim, mỹ nhân 9X vào vai Lee Ahn - một người phụ nữ đặc biệt, mặc cổ phục nhưng đeo... đồng hồ và có thể bắn ra sấm chớp. Alienoid có thể không thành công nhưng chắc chắn đã mang đến trải nghiệm điện ảnh "có 1-0-2" với Kim Tae Ri. Ngoài ra, cô vẫn sẽ trở lại trong phần 2 vốn dĩ đã được ấn định của Alienoid vào năm 2023.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-6

Park Ju Hyun

Mỹ nhân sinh năm 1994 có một năm khá chăm chỉ với 2 dự án truyền hình, một cổ trang và một hiện đại. Lệnh Cấm Hôn là lần đầu Park Ji Hyun thử sức ở thể loại cổ đại, vào vai tiểu thư Ye So Rang với vẻ ngoài khả ái, sự mạnh mẽ và bản lĩnh khiến ai nấy ấn tượng.

Tạo hình của cô trong phim làm người xem ấn tượng bởi nét khỏe khoắn, tươi tắn, lanh lợi và nhất là nụ cười có sức lan tỏa mạnh mẽ, tích cực.

Dàn mỹ nhân phim Hàn ấn tượng từ hiện đại đến cổ trang năm 2022-7

Nét đẹp khỏe khoắn này của Park Ju Hyun thực chất đã được thể hiện ở dự án hiện tại trước đó - Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km. Trong phim, cô vào vai một tuyển thủ cầu lông đang trên đà phát triển, luôn hết mình vì niềm đam mê thể thao. Mỹ nhân 9X trở thành điểm sáng của bộ phim chiếu trên đài KBS2, thu hút khán giả ở sự gần gũi, tự nhiên và nhiệt huyết.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-phim-han-gay-an-tuong-tu-co-trang-den-hien-dai-nam-2022-co-cuoi-thu-hut-nho-net-dep-khoe-khoan-20221225124229265.htm

Kim Tae Ri Kim Hye Soo

Tin tức mới nhất