Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng 'cắm sừng' 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng

Có duyên với những vai diễn bất hạnh, lắm nước mắt nên có lẽ vì thế mà cuộc sống của Du Tiểu Phàm cũng nhiều éo le.

"Chưởng môn ngọc nữ đời thứ 3" của phim Quỳnh Dao

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-1

Sinh năm 1964, Du Tiểu Phàm là con một gia đình công chức ở Đài Loan. Từ nhỏ, cô đã được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nữ diễn viên theo học tại Học viện nghệ thuật Đài Loan và bắt đầu tham gia đóng phim ở tuổi 23.

Đến năm 1990, người đẹp mới lọt vào mắt xanh của nữ sĩ Quỳnh Dao, được giao vai chính Uyển Quân trong bộ phim cùng tên, nằm trong series truyền hình 6 giấc mộng do nữ văn sĩ sản xuất.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-2

Vóc dáng cao ráo cộng thêm vẻ đẹp thanh cao, đậm chất cổ điển, người đẹp Đài Loan thành danh nhờ bộ phim Uyển Quân. Kế thừa Lâm Thanh Hà, Lưu Tuyết Hoa, Du Tiểu Phàm đã trở thành “Chưởng môn ngọc nữ đời thứ 3” trong các phim Quỳnh Dao.

Không chỉ nổi tiếng ở xứ Đài, Du Tiểu Phàm còn được công chúng Trung Quốc Đại lục vô cùng mến mộ qua rất nhiều bộ phim như Mã Vĩnh Trinh, Nàng dâu câm, Nước mắt nàng dâu, Nàng dâu hiếu thảo.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-3

Du Tiểu Phàm từng được nhận xét: "Có nét đẹp đặc biệt, mắt không quá to nhưng sáng long lanh và nhiều cảm xúc, miệng nhỏ chúm xím, đậm nét hương xưa…".

10 năm mang tiếng để chồng "ăn vụng"

Năm 1991, khi hợp tác cùng Ông Gia Minh trong Ải vọng phu, Du Tiểu Phàm đã phải lòng bạn diễn điển trai. Chuyện tình cảm của 2 người đến cũng rất nhanh chóng và đơn giản, chẳng mấy chốc đã công khai. Cặp đôi được coi là "tiên đồng ngọc nữ" cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực.

Năm 2001, Du Tiểu Phàm và Ông Gia Minh kết hôn sau 10 năm hẹn hò bằng một hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong giới giải trí. Trong ngày cưới, nam diễn viên đã thề thốt: “Sẽ suốt đời chăm sóc yêu thương Tiểu Phàm, không để cô ấy chịu khổ”, nhưng sau này lời thề ấy đã bị chính anh phá vỡ.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-4

Đến năm 2009, thông tin Ông Gia Minh ngoại tình khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ. Báo giới còn đưa tin, nam diễn viên đi lại cùng lúc với 2 cô gái trẻ, trong đó có Tô Gia Mạn, một tiếp viên hàng không nổi bật của hãng hàng không tại Đài Loan.

Nguyên nhân ngoại tình của Ông Gia Minh được báo giới phân tích là "Du Tiểu Phàm nhận nhiều phim ở Trung Quốc đại lục, thường xuyên xa nhà, khó tránh khỏi tình cảm nguội lạnh".

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-5
Hình ảnh Ông Gia Minh hẹn hò với bồ nhí

Khi được hỏi vợ chồng cô có vì chuyện này mà ly hôn hay không, Du Tiểu Phàm trả lời: “Hiện nay, điều cấp bách nhất là tôi phải bảo vệ các con, nhất là đứa con trai lớn. Vì thế tôi mong báo chí đừng bới sâu vào chuyện này nữa, làm ảnh hưởng đến các cháu thì không nên”.

Hiện tại, Du Tiểu Phàm đang cùng hai con ở bên Mỹ. Ông Gia Minh qua lại giữa Đài Loan và New York, vừa chăm lo gia đình ở New York vừa chăm sóc mẹ già ở Đài Bắc. Mỹ nhân một thời nay đã 55 tuổi, không còn tham gia đóng phim và bằng lòng với vai trò một bà nội trợ.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-6
Gia đình Du Tiểu Phàm ở Mỹ

Bị lừa 28 tỷ đồng vì nhẹ dạ cả tin

Vào năm 2014 khi đang quay phim ở Trung Quốc, Du Tiểu Phàm nhận được điện thoại tự xưng là công an Thượng Hải, cho biết cô bị tình nghi liên quan đến một vụ án lừa đảo quy mô.

Chúng bảo rằng công an sẽ giám sát các tài khoản ngân hàng của Du Tiểu Phàm, đồng thời yêu cầu cô gửi “tiền cọc” vào một tài khoản chỉ định, sau khi hoàn thành vụ án sẽ trả lại. Nữ diễn viên ngoan ngoãn thực hiện, 6 lần chuyển tiền qua mạng, tổng cộng 8,45 triệu NDT (vào thời điểm đó là hơn 28 tỷ đồng).

Sau khi chuyển tiền, Du Tiểu Phàm mới thông báo với chồng mình. Biết bị lừa, họ nhanh chóng trình báo cảnh sát Đài Loan. Cảnh sát lập tức ra lệnh phong tỏa tài khoản kia nhưng đã muộn, chúng đã rút sạch tiền.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao cam chịu để chồng cắm sừng 10 năm, nhẹ dạ cả tin bị lừa gần 30 tỷ đồng-7

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện tổ chức này đã xây dựng một trang web với danh nghĩa “Viện kiểm sát nhân dân tối cao”, có IP đặt tại Canada. Tháng 3/2015, cảnh sát Đài Loan đã tóm gọn 17 tên tội phạm liên quan đến vụ lừa đảo Du Tiểu Phàm. 

Sau 4 năm xét xử, mới đây, tòa án đã có phán quyết yêu cầu những kẻ lừa đảo phải bồi thường cho Du Tiểu Phàm số tiền 10,07 triệu NDT (tương đương gần 34 tỷ đồng). 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-tieu-pham-my-nhan-phim-quynh-dao-cam-chiu-de-chong-cam-sung-n-198293.html

Phim Quỳnh Dao

Tin tức mới nhất