Mỹ nhân phim 'Vợ ba' phá đám tình cảm của Huệ và Quốc trong 'Về Nhà Đi Con'

Sự xuất hiện của Maya trong ngoại truyện "Về Nhà Đi Con" sẽ đem đến nhiều sóng gió cho chuyện tình cảm của Huệ và Quốc.

Mới đây, nữ diễn viên - ca sĩ Maya đã xác nhận tham gia diễn xuất trong phần ngoại truyện của phim Về nhà đi con.

Mỹ nhân phim Vợ ba phá đám tình cảm của Huệ và Quốc trong Về Nhà Đi Con-1

"Bộ phim quốc dân đã hết nhưng vẫn có ngoại truyện nhé! Xem thích thú cực, kiểu thoải mái ý. Toàn bộ phim được quay ở khu nghỉ dưỡng hết nên đã thấy thư giãn rồi. Các thánh xem phim, những ai yêu thích 'Về nhà đi con' xem giải trí nè. Mình cũng đóng một vai trong ngoại truyện này", Maya thích thú khoe.

MC Tuấn Tú cũng chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Maya và Quang Anh (vai Bảo) cùng lời gợi mở: "Đố mọi người biết đây là ai?". Không ít người đã phán đoán, Maya sẽ xuất hiện với vai trò người mẹ của Bảo. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ bí mật.

Mỹ nhân phim Vợ ba phá đám tình cảm của Huệ và Quốc trong Về Nhà Đi Con-2

Maya cũng đăng lại chia sẻ của Tuấn Tú kèm chú thích: "Gia đình hạnh phúc như thế này mà vẫn không thích thì thích cái gì nhỉ?". Khán giả Về nhà đi con dự đoán, đây sẽ là nhân vật chen vào tình cảm của Quốc và Huệ.

Sinh năm 1988, Maya xuất thân là một ca sĩ, người mẫu. Sở hữu chiều cao lí tưởng 1,74 mét, những đường cong gợi cảm cùng với gương mặt cá tính, cô có nhiều lợi thế ngay khi mới bước chân vào làng giải trí.

Mỹ nhân phim Vợ ba phá đám tình cảm của Huệ và Quốc trong Về Nhà Đi Con-3

Mỹ nhân phim Vợ ba phá đám tình cảm của Huệ và Quốc trong Về Nhà Đi Con-4

Năm 2012, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ trong vai Trà My.

Năm 2019, bà mẹ một con trở lại với màn ảnh rộng với vai diễn khá táo bạo trong Vợ Ba, khi tự mình thể hiện ba cảnh nóng trong dự án của đạo diễn Ash Mayfair.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/maya-pha-dam-tinh-cam-cua-hue-va-quoc-trong-ve-nha-di-con-n-193095.html

Về nhà đi con Maya

Tin tức mới nhất