Mỹ nhân 'Running Man' đình đám xứ Hàn vô cớ bị fan Việt nguyền rủa

Ngôi sao "Running Man" Jeon So Min liên tục nhận được những tin nhắn ác ý từ người hâm mộ Việt Nam.

Mới đây, em trai của nữ diễn viên Jeon So Min bất ngờ đăng tải một bức ảnh lên instagram cá nhân, trong đó chụp lại những tin nhắn khiếm nhã từ một antifan người Việt Nam gửi cho anh.

Trong bức ảnh, antifan người Việt dùng nhiều lời lẽ khó nghe, thậm chí nguyền rủa gia đình Jeon So Min: "Chị gái cậu còn ở Running Man ngày nào thì gia đình cậu sẽ bị nguyền rủa ngày đó", "Cút khỏi Running Man đi", "Jeon So Min đã đóng phim cấp ba ở Nhật chưa?",...

Mỹ nhân Running Man đình đám xứ Hàn vô cớ bị fan Việt nguyền rủa-1
Những tin nhắn với lời lẽ cay nghiệt mà em trai Jeon So Min nhận được từ một khoản có tên Huong Giang


Mỹ nhân Running Man đình đám xứ Hàn vô cớ bị fan Việt nguyền rủa-2
Em trai Jeon So Min từng tham gia một tập "Running Man" cùng chị gái

Theo em trai nữ diễn viên chia sẻ, đây không phải lần đầu anh nhận được những tin nhắn khủng khiếp này: "Những việc như này xảy ra rất nhiều, thật quá đáng".

Trang thông tin Dispatch cũng đã đăng tải hình ảnh và bài viết lên mạng, ngây lập tức cư dân mạng Hàn bày tỏ sự búc xúc và lên tiếng ủng hộ Jeon So Min.

Mỹ nhân Running Man đình đám xứ Hàn vô cớ bị fan Việt nguyền rủa-3
Nữ diễn viên Jeon So Min

Running Man là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc và được nhiều nước mua lại bản quyền trong đó có Việt Nam. Năm 2017, sau khi thành viên Gary rời chương trình, nhà sản xuất đã bổ sung thêm hai nhân tố mới và Jeon So Min và Yang Se Chan.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, Jeon So Min lại hứng chịu nhiều "gạch đá" vì thường xuyên chiếm sóng của khách mời, hay có những phát ngôn đùa vô duyên. Các fan cứng của chương trình thường xuyên bày tỏ hi vọng muốn nữ diễn viên rời khỏi show.

Mới đây, Jeon So Min thông báo tạm dừng mọi hoạt động để nghỉ ngơi do kiệt sức. Cô tạm rời Running Man một tháng để tập trung điều trị sức khỏe, trong khi đó phía nhà đài SBS cho biết chương trình cũng tạm dừng quay 2 tuần vì dịch Covid-19.

Vân Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-buc-xuc-khi-ngoi-sao-running-man-bi-fan-viet-nguyen-rua-n-218707.html

Jeon So Min Running Man

Tin tức mới nhất