Mỹ nhân sexy nhất màn ảnh Đài Loan có cuộc sống thế nào khi lấy chồng đại gia?

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, Lâm Hy Lôi lựa chọn cuộc sống bình lặng, tránh xa khỏi mọi thị phi showbiz.


HK01 mới đây chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống hiện tại người đẹp xứ Đài Lâm Hy Lôi. Ở tuổi 45, cô khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng cân đối dù đã trải qua 2 lần sinh nở.


Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên diện bikini quyến rũ tạo dáng bên bể bơi. Mỹ nhân sinh năm 1975 được đánh giá sở hữu cuộc sống an nhàn, thoải mái sau 9 năm kết hôn với chồng doanh nhân.


Lâm Hy Lôi gia nhập làng giải trí từ năm 19 tuổi. Cô khởi đầu sự nghiệp với một số phim cấp ba. Sau này, Hy Lôi từ chối những vai diễn đòi hỏi khoe thân và khẳng định khả năng với phim của các đạo diễn nổi tiếng như Thục Sơn truyện (đạo diễn Từ Khắc), Sát thủ (đạo diễn Đỗ Kỳ Phong)...


Thời hoàng kim, Lâm Hy Lôi cùng với Từ Nhược Tuyên, Thư Kỳ là 3 mỹ nhân gợi cảm nổi tiếng màn ảnh. Năm 2014, nữ diễn viên lọt vào danh sách 10 sao nữ có vòng một đẹp nhất trong một cuộc bình chọn của tạp chí Đài Loan.


Sau khi trải qua mối tình 5 năm đầy sóng gió với F4 xứ Đài - Chu Hiếu Thiên, Lâm Hy Lôi lên xe hoa với doanh nhân gốc Hoa, sống tại Mỹ vào tháng 3/2011.


Sau khi kết hôn, nữ diễn viên hạ sinh 2 con gái vào năm 2011 và 2014. Từ khi sinh con, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ.


Chia sẻ về người chồng hiện tại, mỹ nhân xứ Đài tự hào tiết lộ: "Anh ấy rất ấm áp và có khiếu hài hước. Anh ấy thường khiến tôi vui vẻ hơn. Tôi là một người tương đối nhàm chán còn anh ấy lại rất sôi nổi, đây là điều khác biệt giữa chúng tôi".


Hạnh phúc bên người chồng giàu có, Lâm Hy Lôi không tham gia quá nhiều hoạt động trong showbiz, cô chỉ thỉnh thoảng nhận lời mời quảng cáo và xuất hiện tại một số sự kiện của bạn bè thân thiết.


Thời gian rảnh, nữ diễn viên đi du lịch, làm đẹp, tận hưởng cuộc sống đời thường bên chồng con.


Ở tuổi 45, Lâm Hy Lôi vẫn giữ được thân hình thanh mảnh, vẻ ngoài quyến rũ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-3-my-nhan-sexy-nhat-man-anh-dai-loan-co-cuoc-song-the-nao-khi-lay-chong-dai-gia-162200909191216464.htm

Lâm Hy Lôi

Tin tức mới nhất