Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da

Ở tuổi 52, Go Hyun Jung vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung và thần thái rạng rỡ. Người đẹp được mệnh danh là Á hậu có nụ cười đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn.

Tháng 9 này, Go Hyun Jung thu hút truyền thông khi tham dự một sự kiện của làng giải trí xứ Hàn. Người đẹp diện đồ thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng và giới thiệu dòng mỹ phẩm do chính cô phát triển. 

Những hình ảnh của Go Hyun Jung nhanh chóng lọt từ khóa tìm kiếm "hot" trên mạng xã hội Hàn Quốc. Làn da căng mọng, không tì vết ở tuổi 52 của Go Hyun Jung cũng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. 

Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da-1
Go Hyun Jung sở hữu làn da tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ở tuổi 52 (Ảnh: Naver).

Nữ diễn viên nhiều năm nay có mặt trong danh sách những ngôi sao trẻ đẹp nhất nhì Hàn Quốc. Mỗi lần xuất hiện ở sân bay hay sự kiện, nữ diễn viên họ Go đều trở thành tâm điểm bàn tán nhờ làn da tươi trẻ so với tuổi.

Năm 1994, Go Hyun Jung được bình chọn là ngôi sao có làn da trắng nhất xứ Hàn. Năm 2006, cô còn được trao tặng danh hiệu nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc ở tuổi 35.  

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và trẻ trung, Go Hyun Jung gây tò mò về bí quyết gìn giữ nhan sắc và không ít lần vướng tin đồn dao kéo thẩm mỹ. Tháng 6 vừa rồi, trang Naver đưa tin, Go Hyun Jung chi khoản tiền 100 triệu won (tương đương 1,7 tỷ đồng) mỗi năm cho quá trình chăm sóc da để có vẻ ngoài đáng mơ ước. 

Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da-2
Mỹ nhân Go Hyun Jung phủ nhận chi 100 triệu won/năm (1,7 tỷ đồng) để chăm sóc da (Ảnh: Naver).

Trả lời về tin đồn trên, mỹ nhân xứ Hàn phủ nhận: "100 triệu won là con số được thổi phồng. Tất nhiên, tôi thường xuyên đến phòng khám da liễu và mát xa da mặt nhưng tổng chi phí không phải là 100 triệu won".

Nói về bí quyết chăm da, Go Hyun Jung cho biết, cô thường hạn chế dùng máy sưởi vào mùa đông và coi trọng bước làm sạch da. Go Hyun Jung cũng dành tận 15 phút chỉ để rửa mặt mỗi lần. 

Tiết lộ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Go Hyun Jung gây bất ngờ khi thừa nhận, cô không phải là tín đồ chăm chỉ tập thể dục. Cô sẽ tới phòng tập khi cần và vào giai đoạn có yêu cầu cho vai diễn. 

Tuy nhiên, người đẹp luôn ưu tiên đi bộ để giải phóng năng lượng thay vì tới phòng gym hay ăn kiêng. Go Hyun Jung không quên uống nước mỗi khi tỉnh giấc, ăn nhiều hoa quả để bổ sung chất xơ và vitamin. 

Go Hyun Jung (SN 1971) bước vào làng giải trí xứ Hàn sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô tham gia các dự án truyền hình lớn của Hàn Quốc như Tình Yêu Cây Táo Tàu (1990), Con Mắt Của Bình Minh (1991), Lòng Mẹ Biển Cả (1993), Đồng Hồ Cát… 

Đang ở thời đỉnh cao, Go Hyun Jung bất ngờ kết hôn và rút khỏi showbiz. Chồng của Go Hyun Jung là doanh nhân Chung Yong Jin - cháu ngoại chủ tịch tập đoàn Samsung - Lee Kun Hee. 

Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da-3
Go Hyun Jung sở hữu thần thái và vẻ ngoài quyến rũ (Ảnh: Sina).

Đến năm 2003, nữ diễn viên chia tay người chồng giàu có và nỗ lực tìm lại sự nghiệp. Sau đổ vỡ hôn nhân, Go Hyun Jung nhận 1,5 tỷ won (27 tỷ đồng) phí cấp dưỡng từ chồng cũ. Đổi lại, cô không được gặp 2 con từ khi ly hôn. 

Hậu ly hôn, Go Hyun Jung gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất, thành lập công ty giải trí, xuất bản sách, sản xuất phim, kinh doanh mỹ phẩm, làm giảng viên đại học… Cô hiện là một trong những ngôi sao hạng A nổi tiếng, tài năng và giàu có của làng giải trí xứ kim chi.

Năm 2023, Go Hyun Jung trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn ấn tượng trong Mask girl (Cô gái đeo mặt nạ). Dự án truyền hình ra mắt từ trung tuần tháng 8 và nhanh chóng lọt Top những bộ phim truyền hình có tỷ suất bạn xem đài cao nhất trên nền tảng Netflix. 

Mask girl phim xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của một nhân viên văn phòng tên Kim Mo Mi, do các diễn viên Lee Han Byeol, Nana và Go thủ vai. Kim Mo Mi là một cô gái sở hữu ngoại hình khiêm tốn nhưng luôn ước mơ trở thành người nổi tiếng.

Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da-4
Go Hyun Jung chấp nhận trở nên xấu xí trong "Mask girl" (Ảnh: Netflix).

Để theo đuổi ước mơ nổi tiếng, Mo Mi thực hiện hai cuộc sống, một cuộc sống giản dị ban ngày và một cuộc sống sôi động của một hot girl mạng xã hội mỗi đêm. Cuộc đời cô bước sang trang mới khi một chuỗi sự kiện tồi tệ ập đến với cô.

"Tôi sẽ né tránh những con đường dễ đi để thể hiện khía cạnh khác biệt của mình", Go Hyun Jung nói về vai diễn mới nhất của mình. Vai diễn trong Mask girl thực sự giúp cô phá vỡ hình tượng quen thuộc trước đây.

Trong Mask girl, Go Hyun Jung đóng vai nhân vật Kim Mo Mi ở phần sau của cuộc đời sau khi nhân vật phẫu thuật thẩm mỹ và sống trong tù vì tội giết người. Kim đã sống trong tù hơn một thập kỷ, tìm kiếm sự bình yên cho riêng mình cho đến khi nhận được một lá thư khiến cô tìm cách rời nhà tù để cứu con gái.

Chia sẻ với tờ Korea Times, cô nói: "Tôi rất thích những tác phẩm thuộc thể loại đen tối nhưng tôi thường không có nhiều cơ hội thể hiện con người thật của mình trong đời sống riêng và cũng chưa bao giờ chia sẻ suy nghĩ một cách công khai". 

Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da-5
Go Hyun Jung cho biết, ngay từ khi đọc kịch bản, cô đã biết "Mask girl" sẽ là một tác phẩm thành công (Ảnh: Netflix).

Điều khiến Hyun Jung thích dự án Mask girl là khi cô hóa thân thành nhân vật chính cùng 2 nữ đồng nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ rằng việc đảm nhận vai diễn do 3 diễn viên khác nhau thủ vai đã dạy cho cô niềm vui khi làm việc theo nhóm. 

Go Hyun Jung hào hứng nói: "Thay vì tự mình dẫn dắt câu chuyện, tôi phải chung tay với nhiều người để giải thích và lắng nghe lẫn nhau. Và trong cấu trúc này, tôi phải phù hợp, coi đây như một mảnh ghép không có gì nổi bật. Tôi đã học được niềm vui khi làm việc cùng nhau".

Ngôi sao xinh đẹp chia sẻ: "Tôi không nghĩ Mask girl chỉ nói về tình mẫu tử mà còn nói về sự thiếu vắng tình yêu. Bộ phim đề cập tới nhiều mối quan tâm mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải, cách ta đối diện với những khiếm khuyết cá nhân cũng như lòng tự trọng và sự nhận thức cá nhân". 

Mỹ nhân sở hữu làn da mơ ước, chi gần 1,7 tỷ đồng mỗi năm để chăm da-6
Go Hyun Jung cho rằng, ngoại hình tạo điều kiện cho cô bước vào làng giải trí nhưng cô tin rằng, tài năng mới là điều quan trọng để cô ghi dấu ấn với khán giả (Ảnh: Netflix).

Được biết tới như một trong những mỹ nhân của làng giải trí xứ Hàn, Go Hyun Jung hiểu được tầm quan trọng của vẻ ngoài nhưng cô tin rằng, đó không phải là yếu tố quan trọng nhất. 

"Tôi đã bước chân vào làng giải trí nhờ ngoại hình của mình. Tôi nghĩ mình trông rất đẹp. Ngay cả khi rời khỏi làng giải trí và trở lại, tôi vẫn nghĩ đó là do ngoại hình của mình. 

Tuy nhiên, cuộc sống dần dạy tôi rằng, ngoại hình là thứ mà ai cũng có và đối với tôi, nó cũng không khác biệt. Tôi học được, mình rất may mắn.

Với một diễn viên, ngoại hình giúp ích nhiều nhưng tôi luôn cố gắng chứng minh rằng, mình có hơn một vẻ ngoài ưa nhìn. Mask girl khiến tôi nhận ra tầm quan trọng của những nỗ lực", Go Hyun Jung khẳng định.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-so-huu-lan-da-mo-uoc-chi-gan-17-ty-dong-moi-nam-de-cham-da-20230902221558128.htm?fbclid=IwAR02fffYmi2Dnb4zU9miM3E1RqkCbTpPBxhhG-yDWM713-RIZWtMDincHmI

Go Hyun Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao