Mỹ nhân suýt đóng Mẹ Rồng của 'Trò Chơi Vương Quyền': Nhiều lần xin rút lui vì sợ hãi

Tập đầu tiên của "Trò Chơi Vương Quyền" đã mang đến một Mẹ Rồng khác hoàn toàn.

Trò Chơi Vương Quyền - Game of Thrones được xem là một trong những dự án xuất sắc và thành công nhất của HBO. Với 6 mùa phim, Trò Chơi Vương Quyền đã giới thiệu đến khán giả dàn diễn viên cừ khôi, cho đến nay vẫn được săn đón nồng nhiệt. Nhất là "Mẹ Rồng" Daenerys Targaryen do Emilia Clarke thủ vai.

Nữ chính của cả loạt phim vô cùng được yêu thích nhờ nhan sắc và bản lĩnh của một nữ thủ lĩnh. Song, Emilia Clarke suýt nữa đã đánh mất cơ hội đổi đời này vào tay một mỹ nhân khác.

Mỹ nhân suýt đóng Mẹ Rồng của Trò Chơi Vương Quyền: Nhiều lần xin rút lui vì sợ hãi-1

Vào thời điểm ekip Trò Chơi Vương Quyền quay tập đầu tiên (tập pilot), dàn diễn viên của phim hoàn toàn khác. Trong số đó, vai Mẹ Rồng Daenerys Targaryen vốn do nữ diễn viên Tamzin Merchant thể hiện. Cô được xem là "Daenerys gốc" trước khi tập phim này bị xóa sổ, đồng thời dàn diễn viên được thay thế hàng loạt.

Mỹ nhân suýt đóng Mẹ Rồng của Trò Chơi Vương Quyền: Nhiều lần xin rút lui vì sợ hãi-2
Tamzin Merchant

Chia sẻ với Entertainment Weekly, Merchant cho biết chính cô là người đã liên tục xin được rút lui khỏi dự án. "Tôi đã từ chối đóng phim và mong muốn rút lui khi vẫn còn hợp đồng", Merchant cho biết. Thế nhưng sau đó cô vẫn được một số thành viên ekip thuyết phục để trở lại.

Những tưởng mọi chuyện đã trở nên ổn thỏa, thế nhưng sau cùng Tamzin Merchant vẫn không trở thành Mẹ Rồng chính thức của Trò Chơi Vương Quyền. Cô thú nhận rằng bản thân cảm thấy khó chịu, thậm chí sợ hãi khi phải đóng những cảnh nhạy cảm. Merchant chia sẻ thêm: "Ở cảnh quay tại Morocco, tôi phải cưỡi một con rồng mà trông nó có vẻ như phấn khích hơn cả tôi lúc ấy nữa".

Mỹ nhân suýt đóng Mẹ Rồng của Trò Chơi Vương Quyền: Nhiều lần xin rút lui vì sợ hãi-3
Tamzin Merchant sợ hãi khi đóng vai Mẹ Rồng

Sau cùng, dù vẫn còn hợp đồng nhưng ekip Trò Chơi Vương Quyền đã tuyển diễn viên khác thay cho Tamzin Merchant, và đó là khi Emilia Clarke xuất hiện. Thế nhưng trải nghiệm đóng vai Daenerys, nhất là ở 1-2 mùa đầu tiên, cũng khiến Clarke không thoải mái và gặp áp lực.

Sinh năm 1987, Tamzin Merchant là nữ diễn viên xinh đẹp từng ghi điểm khi vào vai Georgiana của Kiêu Hãnh Và Định Kiến. Merchant có nhiều kinh nghiệm đóng phim cổ trang, thể hiện qua nhiều dự án nổi tiếng như Dragonheart 3, The Tudors... Những tưởng Trò Chơi Vương Quyền sẽ là cơ hội để Merchant vụt sáng, thế nhưng sau cùng cơ hội này vẫn không thuộc về cô.

Mỹ nhân suýt đóng Mẹ Rồng của Trò Chơi Vương Quyền: Nhiều lần xin rút lui vì sợ hãi-4
Tamzin Merchant trong Kiêu Hãnh Và Định Kiến

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-suyt-dong-me-rong-cua-tro-choi-vuong-quyen-nhieu-lan-xin-rut-lui-vi-so-hai-20221026191300729.htm

game of thrones Sao hollywood

Tin tức mới nhất