Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính 'Mắt Biếc': Cái tên không hề xa lạ!

Thật khó để hình dung mỹ nhân này vào vai Trà Long - con gái Hà Lan trong "Mắt Biếc".

Năm 2019, bộ phim điện ảnh Mắt Biếc đã trở thành "cơn sốt" màn ảnh rộng, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh. Nhờ sự "mát tay" của đạo diễn Victor Vũ, Mắt Biếc gặt hái thành công lớn với doanh thu vượt ngưỡng 100 tỷ đồng. Ngoài ra, dàn nhân vật của phim cũng được bàn tán rộng rãi, từ chàng Ngạn si tình đến "cô nàng mắt biếc" Hà Lan.

Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-1

Tuy nhiên nhân vật khiến khán giả cảm thương bậc nhất phim lại là Trà Long - cô con gái của Hà Lan. Khi lớn lên, Trà Long quen biết Ngạn, thế nhưng Ngạn luôn thấy bóng dáng Hà Lan trong Trà Long.

Dù cảm mến Ngạn nhưng Trà Long sau cùng vẫn chịu nỗi đau đầu đời khi không được Ngạn đền đáp. Vai diễn này được thể hiện tự nhiên, thu hút bởi sao trẻ Khánh Vân, song suýt nữa đã do một nữ diễn viên khác thể hiện.

Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-2Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-3

Quá trình tuyển lựa diễn viên cho Mắt Biếc có không ít gian nan. Thậm chí có diễn viên ban đầu thử vai này, nhưng sau cùng lại đậu vai khác. Với trường hợp Trà Long, đó chính là Trúc Anh.

Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-4
Lựa chọn đầu tiên của Trúc Anh không phải là Hà Lan

Trúc Anh chia sẻ trong video hậu trường của Mắt Biếc: "Ban đầu tôi tham gia casting cho vai Trà Long. Thế nhưng sau đó đạo diễn Victor Vũ đã cho tôi thêm cơ hội thử sức với vai Hà Lan. Lúc ấy tôi mới nhận ra Hà Lan mới thật sự là vai bản thân thích nhất".

Với vai Hà Lan khá gây tranh cãi, Trúc Anh đã khẳng định bản thân có thể đồng cảm với nhân vật. Ngoài ra, việc sở hữu đôi mắt to tròn long lanh cũng là lợi thế để nữ diễn viên 9X được chọn đóng chính cho Mắt Biếc.

Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-5
Trúc Anh bật mí từng đi casting vai Trà Long

Trúc Anh đi casting vai phụ nhưng "trúng" vai chính, vậy nên vai Trà Long sau đó đã thuộc về nữ diễn viên Khánh Vân. Nếu Trúc Anh có sự đồng điệu với Hà Lan thì trong một phỏng vấn, Khánh Vân thẳng thắn rằng cô không thích nhân vật này.

Ngoài ra, Victor Vũ còn bật mí rằng ban đầu khi tuyển chọn vai Trà Long, không ai hình dung Khánh Vân giống nhân vật. "Ở Khánh Vân có sự trong sáng và là sự lựa chọn thú vị", vị đạo diễn cho biết.

Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-6

Thành công của Mắt Biếc đã mở ra nhiều cơ hội hơn cho bản thân Khánh Vân. Tuy vậy bẵng đi 3 năm, nữ diễn viên vẫn chưa có thêm vai diễn ấn tượng nào như Trà Long thuở xưa. Mặt khác, Khánh Vân đã ghi điểm với khán giả khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, cũng như đóng nhiều MV đình đám.

Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-7Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-8Mỹ nhân suýt vào vai con gái nữ chính Mắt Biếc: Cái tên không hề xa lạ!-9
Khánh Vân thời gian gần đây

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-suyt-vao-vai-con-gai-nu-chinh-mat-biec-cai-ten-khong-he-xa-la-20221011161542818.htm

Đỗ Khánh Vân Mắt biếc Trúc Anh phim việt nam

Tin tức mới nhất