Mỹ nhân 'Tân Bộ Bộ Kinh Tâm' xác nhận mang thai, chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai xấu xí

Trần Ý Hàm cũng hạnh phúc cho biết hiện cô đã mang thai được hơn 4 tháng, dự tính sinh vào khoảng tháng 2 hoặc 3/2019.

Chiều 15/8, showbiz Hoa ngữ lại thêm phần rộn ràng khi nữ diễn viên Trần Ý Hàm xác nhận chuẩn bị kết hôn. Chồng sắp cưới của cô chính là đạo diễn Vườn sao băng 2018 Hứa Phú Tường, cả hai đã hẹn hò được 1 năm và rất hiểu nhau.

Trần Ý Hàm cũng hạnh phúc cho biết hiện cô đã mang thai được hơn 4 tháng, dự tính sinh vào khoảng tháng 2 hoặc 3/2019. Ngoài ra ngày đăng kí kết hôn đã được ấn định vào lễ tình nhân.

Mỹ nhân Tân Bộ Bộ Kinh Tâm xác nhận mang thai, chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai xấu xí-1
Mỹ nhân "không tuổi" Trần Ý Hàm

Sau khi tin vui được hé lộ, người đẹp họ Trần đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi vốn định đợi sau khi hoàn thành thủ tục kết hôn sẽ công bố, tiếc là mọi người lại biết trước rồi, có cảm giác như món quà của mình lại bị người khác mở ra trước vậy. Nhưng cho dù thế nào thì tất cả đều là những điều tốt đẹp cần trân quý, chương tiếp theo của cuộc đời mở ra như vậy đấy. Cảm ơn lời chúc phúc của tất cả các bạn, tôi rất hạnh phúc".

Mỹ nhân Tân Bộ Bộ Kinh Tâm xác nhận mang thai, chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai xấu xí-2
Bạn trai Trần Ý Hàm bị chê kém sắc

Trần Ý Hàm sinh năm 1982, là một trong những diễn viên thần tượng nổi tiếng một thời của Đài Loan. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên được coi là đối thủ nặng kí của Trần Kiều Ân, Lâm Y Thần,...

Sau khi dòng phim thần tượng thoái trào, Trần Ý Hàm cũng sang Đại Lục để phát triển sự nghiệp. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm điện ảnh như Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Love, Bạn thân,...hay mới đây nhất là bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster được quay tại Việt Nam.

Mỹ nhân Tân Bộ Bộ Kinh Tâm xác nhận mang thai, chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai xấu xí-3
Nữ diễn viên rạng rỡ tại sân bay sau khi thông báo tin vui tới người hâm mộ


Mỹ nhân Tân Bộ Bộ Kinh Tâm xác nhận mang thai, chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai xấu xí-4
Ở tuổi 36, Trần Ý Hàm vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-y-ham-xac-nhan-mang-thai-chuan-bi-ket-hon-n-162008.html

Trần Ý Hàm

Tin tức mới nhất