Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin

Chứng kiến tình cảnh thê thảm hiện tại của ngôi sao đình đám một thời, nhiều người không khỏi chua xót.

Tai Manusanan Pandee từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Cô xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình, thu nhập hàng tháng lên tới hàng trăm nghìn Baht.

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-1

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-2

Thế nhưng người đẹp bỗng dưng biến mất khỏi làng giải trí suốt 2 năm qua. Gần đây những hình ảnh mới nhất của Tai đang gây xôn xao cộng đồng mạng xứ sở Chùa Vàng.

Trong những hình ảnh được truyền thông Thái Lan đăng tải, Tai ngồi bệt trên đường bên cạnh một cửa hàng cho thuê xe. Khi thấy có người đi qua, cô liền xin họ cho tiền ăn cơm.

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-3

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-4

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-5
Bộ dạng đáng sợ của ngôi sao một thời

Tai thường ngồi lẩm bẩm một mình những câu như: "Tôi đói qua, tôi muốn ăn cơm".... Khi được hỏi có muốn trở lại làng giải trí hay không, Tai liền van nài: "Xin mọi người trong showbiz hãy cho tôi cơ hội"...

Ngôi sao một thời thường bị bắt gặp lang thang trên đường phố với bộ dạng rách rưới, nhếch nhác, đầu cạo trọc lốc và phải đi xin ăn.

Từ một mỹ nhân nổi tiếng, Tai đã mất tất cả danh tiếng và tiền bạc vì bị bạn bè xấu lôi kéo, sa chân vào con đường nghiện ngập. Khi túng quẫn, người đẹp đi trộm đồ để có tiền mua ma túy. Năm 2016, cô đã bị bắt hai lần vì tội danh trộm cắp.

Năm 2018, chứng nào tật nấy, cô tiếp tục bị bắt quả tang khi đang ăn trộm điện thoại của người đi đường. Những hình ảnh này sau đó được quay lại và tung lên mạng, khiến cô bị khán giả tẩy chay, đồng nghiệp xa lánh và đồng nghĩa với việc bị loại bỏ khỏi showbiz.

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-6

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-7

Mỹ nhân nức tiếng một thời gây sốc với vẻ ngoài tàn tạ, đầu cạo trọc lốc, lê lết ăn xin-8
Tai và mẹ sống tạm bợ trong một căn nhà ổ chuột, xung quanh đầy phế thải.

Hiện Tai và mẹ sống dưới một căn nhà xập xệ và đầy rác thải. Cuộc sống của 2 mẹ con phụ thuộc vào số tiền ít ỏi mà cô xin được từ người đi đường và nghề nhặt phế liệu.

Mẹ Tai cho hay sau khi nghiện ma túy, cuộc sống của cô đã trượt dốc không phanh. Đầu óc của cô cũng có vấn đề vì bị sốc tâm lý.

Trong lúc kiếm sống bằng nghề ăn xin, Tai không may bị thương ở đầu khiến tóc không thể mọc bình thường. Mẹ cô hy vọng một ngày nào đó, con gái mình có thể trở lại cuộc sống như trước đây.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-thai-lan-gay-soc-voi-ve-ngoai-tan-ta-phai-di-an-xin-n-177934.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao