Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?

Sự thật về mái tóc của Miss Supranational 2022 nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ.

Mới đây, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - Lalela Mswane - đăng tải hình ảnh gây chú ý trên Instagram. Đó là bức ảnh selfie đen trắng của mỹ nhân da màu.

Trong ảnh, Lalela Mswane gây hoang mang khi xuất hiện với mái tóc khác lạ, như vừa được cắt ngắn sát đầu.

Cùng với hình ảnh, cô bày tỏ: "Life is not always perfect. But it’s always what you make it. So make it count, make it memorable and never let anyone steal your happiness".

(Tạm dịch: Cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Nhưng nó luôn luôn được tạo ra bởi bạn. Vì vậy, hãy làm cho nó có giá trị, làm cho nó trở nên đáng nhớ và đừng bao giờ để ai cướp đi hạnh phúc của bạn).

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-1
Lalela Mswane xuất hiện khác lạ.

Hình ảnh lập tức thu hút sự quan tâm, khiến ai nấy bất ngờ, thắc mắc tại sao Lalela Mswane lại "xuống tóc" khi vừa đăng quang.

Tuy nhiên, sự thật là Lalela Mswane không hề cắt phăng mái tóc của mình, mà đây chính là mái tóc thật của cô. Hình ảnh tóc dài của người đẹp Nam Phi suốt thời gian qua chỉ là tóc giả.

Vệc Lalela Mswane khoe mái tóc thật của mình nhận được sự đồng cảm từ khán giả quốc tế. Họ để lại nhiều bình luận cho rằng Lalela Mswane vẫn rất xinh đẹp dù có để kiểu tóc nào, cổ vũ hãy sống theo bất cứ cách nào mình muốn. Hơn hết, cô có vẻ đẹp từ bên trong - điều quan trọng nhất để giành vương miện Miss Supranational 2022 thuyết phục.

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-2
Trước đó, người đẹp da màu đã nhiều để lộ việc sử dụng tóc giả.

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-3Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-4

Vừa qua, Lalela Mswane nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng quang Miss Supranational 2022 tại Ba Lan. Cô sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m71, đến từ Pretoria, Nam Phi.

Mỹ nhân da màu không còn là cái tên quá xa lạ với fans sắc đẹp. Cô được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, đồng thời đại diện quê nhà tại Miss Universe 2021 và đoạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-5
Lalela Mswane lên ngôi thuyết phục tại Miss Supranational 2022.

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-6
Trước đó, cô là Á hậu 2 của Miss Universe 2021.

Tại Nam Phi, người đẹp 25 tuổi được biết đến với vai trò là một vũ công ba lê, người mẫu, ca sĩ và nữ hoàng sắc đẹp. Ngoài ra, cô còn có bằng Cử nhân Luật của Đại học Pretoria, Nam Phi.

Không chỉ đa tài, học vấn cao, Lalela Mswane còn được nhận xét sở hữu nhan sắc cuốn hút, hình thể nóng bỏng.

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-7Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-8Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-9
Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Mỹ nhân thắng Kim Duyên cạo trọc đầu sau 11 ngày đăng quang?-10
Lalela Mswane bên Á hậu 2 Kim Duyên.

Đ.Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-thang-kim-duyen-cao-troc-dau-sau-11-ngay-dang-quang-n-314873.html

Lalela Mswane Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Miss Universe

Tin tức mới nhất