'Mỹ nhân thập niên 90' Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga

Ở tuổi 48, NSƯT Mỹ Uyên sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm cùng nhan sắc rạng rỡ. Nữ diễn viên tiết lộ việc tập yoga đã góp phần giúp cô duy trì sắc vóc như hiện tại.

Mỹ Uyên là gương mặt quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ xuất hiện trong các phim truyền hình, cô còn điều hành Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ (Sân khấu kịch 5B) và là người tâm huyết, gắn bó với sân khấu hàng chục năm qua.

Chính vì có nhiều áp lực công việc hằng ngày, Mỹ Uyên thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi. Từ đó, cô quyết định tập yoga để xua tan những năng lượng tiêu cực bên trong.

Mỹ nhân thập niên 90 Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga-1
NSƯT Mỹ Uyên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỹ Uyên cho biết mỗi tuần, cô dành từ 3 đến 4 buổi để tập yoga. Mỗi buổi, cô tập luyện trong thời gian 1 tiếng và chủ yếu thực hiện các bài tập căng, giãn cơ, kỹ thuật thở, yoga vận động...

Mỹ Uyên tiết lộ tập yoga rất tiện lợi. Mỗi khi quay phim hoặc công tác ở xa, cô luôn mang theo thảm tập để không gián đoạn việc tập luyện của mình. "Cứ quay xong là tôi về phòng vừa tập yoga vừa đọc kịch bản cho cảnh quay hôm sau, rất tiện lợi",  Mỹ Uyên cho hay.

Mỹ nhân thập niên 90 Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga-2
Nghệ sĩ Mỹ Uyên có được sự dẻo dai nhờ tập yoga (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Diễn viên phim Mùi Ngò Gai cho biết tập yoga không chỉ giúp cô có cơ thể khỏe mạnh, mà các động tác yoga tuy nhẹ nhàng nhưng đã hỗ trợ cô giảm chứng đau cổ, vai, gáy.

"Các chứng đau nhức từng khiến tôi nhiều đêm mất ngủ, nhờ tập yoga mà thuyên giảm. Không chỉ vậy, khi chăm chỉ tập luyện, tôi thấy máu mình được lưu thông tốt, hệ tiêu hóa cũng được cải thiện", Mỹ Uyên chia sẻ.

Mỹ nhân thập niên 90 Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga-3
Mỹ Uyên dành nhiều thời gian cho yoga (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mỹ nhân thập niên 90 Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga-4
Nữ diễn viên có thể tập mọi lúc mọi nơi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chưa dừng lại ở đó, "bà bầu" sân khấu kịch 5B còn tiết lộ, một trong những lợi ích to lớn mà yoga mang lại cho cô chính là cơ thể dẻo dai, mềm mại, phản xạ tốt. Nữ diễn viên giải thích, trong cuộc sống nói chung và hoạt động diễn xuất nói riêng, cô thường xuyên gặp phải những tình huống bất ngờ. Khi đó, cơ thể dẻo dai sẽ là lợi thế.

Ngoài yoga, Mỹ Uyên còn theo đuổi nhiều bộ môn vận động khác như đi bộ, đi xe đạp. Cũng chính vì thường xuyên tập luyện, diễn viên 7X luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Mỹ nhân thập niên 90 Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga-5
Mỹ Uyên khoe dáng với bikini (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỹ nhân thập niên 90 Mỹ Uyên trẻ đẹp ở tuổi U50 nhờ tập yoga-6
Ngoài yoga, cô còn đi xe đạp, chạy bộ... (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở tuổi U50, Mỹ Uyên được đánh giá vẫn giữ sự gợi cảm, thu hút. Cơ thể săn chắc, cân đối giúp nữ nghệ sĩ tự tin diện những trang phục năng động, hiện đại. Thậm chí, "bà bầu" sân khấu kịch không ngại khoe dáng với bikini.

Đối với Mỹ Uyên, bộ môn yoga nói riêng và các bộ môn thể dục thể thao nói chung không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn giúp cô có suy nghĩ tích cực, tinh thần trở nên khỏe khoắn. Đây cũng chính là bí quyết giúp nữ nghệ sĩ duy trì thần sắc ở tuổi U50.

Mỹ Uyên tên đầy đủ là Đặng Thụy Mỹ Uyên, sinh năm 1975. Cô được biết đến là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình ăn khách như: Lục Vân Tiên, Nợ Đời, Mùi Ngò Gai...

Bên cạnh đó, Mỹ Uyên còn điều hành Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ (Sân khấu 5B). Thời gian gần đây, sân khấu của cô thu hút sự chú ý của công chúng khi cho ra đời các vở kịch thiếu nhi như: Đại Náo Long Cung, Bộ Lạc Nanh Trắng... 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-thap-nien-90-my-uyen-goi-cam-tre-dep-o-tuoi-u50-nho-tap-yoga-20230612175042841.htm

NSƯT Mỹ Uyên Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao