Mỹ nhân 'Trần Tình Lệnh' suy sụp vì bị cô lập trong showbiz

Mạnh Tử Nghĩa trải lòng, cô đã trải qua khoảng thời gian đen tối, không có bạn bè, bị các chương trình tẩy chay.

Mới đây, Mạnh Tử Nghĩa xuất hiện trên một chương trình truyền hình và chia sẻ về quá khứ bị tẩy chay.

Người đẹp chia sẻ, từ năm 2018 đến 2019 là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời cô. Khi các nghệ sĩ nhìn thấy cô, họ đều đi đường vòng để né tránh.

Vào thời điểm đó, không ai muốn làm bạn với cô vì sợ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, những chương trình tạp kỹ từng mời cô đều đơn phương hủy hợp đồng.

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh suy sụp vì bị cô lập trong showbiz-1

Tình huống này khiến Mạnh Tử Nghĩa tự hỏi tại sao cuộc sống của mình trở nên như vậy, cô đứng trên bờ vực của sự suy sụp.

Nguyên nhân khiến cô bị hắt hủi là do tin đồn và những ồn ào xung quanh bộ phim Trần Tình Lệnh.

Khi tham gia bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2018, Mạnh Tử Nghĩa trong vai phụ Ôn Tình bất ngờ có thời lượng xuất hiện khá nhiều, khác xa so với kịch bản gốc. Nhiều tin đồn cho biết nữ diễn viên đã chi tiền để thay đổi nội dung, biến mình thành nữ chính của phim.

Mỹ nhân Trần Tình Lệnh suy sụp vì bị cô lập trong showbiz-2
Tạo hình nổi bật của Mạnh Tử Nghĩa trong phim "Trần Tình Lệnh"

Vốn dĩ Trần Tình Lệnh là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ với 2 nam chính Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Việc Mạnh Tử Nghĩa được coi như nữ chính khiến người hâm mộ vô cùng tức giận, tẩy chay ngôi sao 9X.

Không chỉ vậy, Mạnh Tử Nghĩa còn liên tục có những phát ngôn gây shock, không tôn trọng các đàn anh đàn chị. Cô từng bị Triệu Vy chỉ trích ngay trên sóng truyền hình là giả tạo. 

Trong show Sinh Viên Năm Nhất, Mạnh Tử Nghĩa còn tự ý đổi hóa trang, trang phục khiến Viên Vịnh Nghi tức giận. Cô bị chê cười là người đẹp thị phi, bất chấp chiêu trò để nổi tiếng. 

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, theo học khoa Diễn xuất và là Hoa khôi của Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2013. Những bộ phim nữ diễn viên từng tham gia phải kể tới Võ Thần Triệu Tử Long, Trần Tình Lệnh, Trầm Vụn Hương Phai...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-tu-nghia-bi-co-lap-trong-showbiz-n-314566.html

Sao Hoa Ngữ Mạnh Tử Nghĩa Triệu vy

Tin tức mới nhất