Ngôi sao truyền hình thực tế bác tin hẹn hò Leonardo DiCaprio

Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh Maya Jama khẳng định cô và tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio không có chuyện hẹn hò như những tin đồn lan tỏa thời gian qua.

Trang Page Six và nhiều báo giải trí phương Tây vừa thông tin về việc MC người Anh Maya Jama khó chịu vì vướng tin đồn vô lý.

Cô đăng tải trên trang cá nhân: "Tôi đang tập trung vào việc kinh doanh và không muốn trả lời cũng như chú ý đến bất kỳ câu chuyện ngớ ngẩn nào. Nhưng các bạn cần dừng đồn thổi lại đi, chúng tôi không hẹn hò".

Ngôi sao truyền hình thực tế bác tin hẹn hò Leonardo DiCaprio-1
Maya Jama và Leonardo DiCaprio bị đồn yêu đương

Maya Jama nói chiếc vòng cổ mà cô đeo có khắc chữ "Leo", bị hiểu nhầm là do Leonardo DiCaprio tặng, từ đó dẫn đến tin đồn không chính xác. 

Leonardo DiCaprio và Maya Jama bị đồn hẹn hò sau khi các trang tin giải trí đăng tin cả hai cùng dự tiệc chung ở London – Anh và dành thời gian cho nhau tại New York – Mỹ. Nguồn tin giấu tên khẳng định Leonardo DiCaprio và Maya Jama yêu xa, dành mối quan tâm đến nhau dù cả hai hiện ở tại hai nước khác nhau.

Ngay sau tin đồn xuất hiện, Leonardo DiCaprio đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn tiếp tục lan tỏa khiến Maya Jama phải lên tiếng bác bỏ.

Sau khi chia tay bạn gái 4 năm Camila Morrone, Leonardo DiCaprio liên tục bị đồn yêu đương hết siêu mẫu này đến mỹ nhân nọ. Danh sách đồn thổi của tài tử này kéo dài khiến người hâm mộ Anh ngán ngẩm, yêu cầu giới truyền thông không can thiệp vào đời tư của tài tử đào hoa này. 

Ngôi sao truyền hình thực tế bác tin hẹn hò Leonardo DiCaprio-2
Tin đồn vẫn lan tỏa dù Leonardo DiCaprio đã lên tiếng phủ nhận

Ngôi sao truyền hình thực tế bác tin hẹn hò Leonardo DiCaprio-3
Mới đây, Maya Jama tiếp tục bác bỏ chuyện cô hẹn hò với tài tử đào hoa Hollywood

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ngoi-sao-truyen-hinh-thuc-te-bac-tin-hen-ho-leonardo-dicaprio-20230412101215528.htm

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao