Phim cũ người xưa

Mỹ nhân từng 'bắt nạt' Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm bây giờ ra sao?

Sau vai diễn ấn tượng trong phim "Bỗng Dưng Muốn Khóc", nữ diễn viên Vân Anh rời bỏ làng giải trí. Hiện tại cô đang có công việc ổn định và cuôc sống hạnh phúc ở nước ngoài.

Bỗng Dưng Muốn Khóc là một trong những bộ phim truyền hình thu hút đông đảo khán giả theo dõi và đưa tên tuổi của nhiều diễn viên đến gần hơn với công chúng. Đã hơn 10 năm trôi qua, dàn diễn viên đình đám năm nào đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và có người đã không còn xuất hiện nhiều như trước.

Mỹ nhân từng bắt nạt Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm bây giờ ra sao?-1
Diệp (Vân Anh) và Trúc (Tăng Thanh Hà) trong phim "Bỗng Dưng Muốn Khóc"

Bên cạnh 2 diễn viên chính là Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, cuộc sống hiện tại của Trần Vân Anh (thủ vai Ngọc Diệp) - cô gái đanh đá, chua ngoa, luôn tìm cách hãm hại Trúc - cũng khiến nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, vào ngày sinh nhật của "ngọc nữ" Hà Tăng, người đẹp đã gửi lời chúc mừng đến bạn diễn ngày xưa.

Mỹ nhân từng bắt nạt Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm bây giờ ra sao?-2
Vân Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tăng Thanh Hà

Trần Vân Anh từng được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu, cô cùng thời với Vũ Thu Phương, Dương Mỹ Linh. Khi đóng phim, vai diễn Diệp của cô trong Bỗng Dưng Muốn Khóc để lại nhiều ấn tượng với khán giả dù chỉ là vai phụ. Lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm gương mặt đanh đá của Vân Anh khiến khán giả thích thú, nhiều người vẫn gọi cô là Ngọc Diệp, "cô gái đanh đá", "nữ phụ chua ngoa".

Mỹ nhân từng bắt nạt Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm bây giờ ra sao?-3
Vân Anh hiện đang sống ở Canada

Năm 2008, Vân Anh lên xe hoa với Việt kiều Canada. Trong 2 năm đầu sau hôn nhân, cô vẫn xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí. Tới năm 2010, cô cùng chồng sang Canada định cư. Kể từ đó, khán giả chỉ có thể cập nhật cuộc sống về cô thông qua mạng xã hội.

Mỹ nhân từng bắt nạt Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm bây giờ ra sao?-4Mỹ nhân từng bắt nạt Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm bây giờ ra sao?-5
Cô đã không còn hoạt động showbiz và hạnh phúc bên chồng con

Hiện tại, Trần Vân Anh là nhân viên cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada. Cô không còn hoạt động gì liên quan tới nghệ thuật. Cuộc sống hiện tại của cựu người mẫu, diễn viên đang rất bình yên, giản dị với vai trò là người vợ, người mẹ.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tung-bat-nat-tang-thanh-ha-cach-day-12-nam-bay-gio-ra-sao-n-239951.html

Trần Vân Anh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa