Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?

Sau 2 năm kể từ khi nổi danh với điệu múa dân tộc trên sân khấu Quốc phong mỹ thiếu niên, Cáp Ni Khắc Tư vẫn không thể tiến xa.

Bộ phim Thiên Vũ Kỷ với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Hứa Khải - Ngô Giai Di đã chính thức lên sóng từ hôm 8/7. Đáng chú ý, tác phẩm này còn có sự tham gia của Cáp Ni Khắc Tư - mỹ nhân Tân Cương từng nổi đình nổi đám cách đây 2 năm.

Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?-1

Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng nhan sắc của Cáp Ni Khắc Tư vẫn lấn át nữ chính. Tuy nhiên Thiên Vũ Kỷ lại nhận nhiều chê bai về nội dung nên dự án này không thể giúp người đẹp gia tăng danh tiếng.

Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?-2

Năm 2018, xuất hiện trên sân khấu Quốc phong mỹ thiếu niên, mỹ nhân này đã trình diễn điệu múa dân tộc mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng và ngay lập tức trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. 

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996, đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề. Thời điểm mới vào nghề, người đẹp là nghệ sĩ của công ty Động Bá ảnh nghiệp, dưới trướng nam diễn viên Trần Hách. 

Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?-3

Trước đó vào tháng 11, Cáp Ni Khắc Tư từng tham gia show Siêu tân tinh vận hội và gây ấn tượng với nhan sắc giống Trương Bá Chi. Rất nhiều cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô gái 22 tuổi và dành tặng danh xưng "Thần tiên muội muội".

Sở hữu nét đẹp lai, Cáp Ni Khắc Tư từng được cho sẽ sớm soán ngôi "đệ nhất mỹ nữ Tân Cương" của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên danh tiếng của cô đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì tin đồn tình ái với Huỳnh Hiểu Minh.

Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?-4

Vào đầu năm nay, cộng đồng mạng Trung Quốc được một phen xôn xao trước tin đồn người đẹp Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư có quan hệ mờ ám với hai đàn anh đã có vợ trong giới giải trí là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hách.

Một blogger thạo tin cho hay người đẹp vốn là "gà cưng" của công ty nam diễn viên Trần Hách và Angela Baby. Trong quá trình làm việc, sao nữ sinh năm 1996 nảy sinh mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với sếp của mình.

Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?-5

Vợ của Trần Hách là Trương Tử Huyên đã âm thầm sử dụng quy tắc ngầm, chuyển nhượng mỹ nhân Tân Cương sang công ty của Huỳnh Hiểu Minh.

Tại đây, cô lại trở thành bồ nhí của tài tử Tân Bến Thượng Hải và bị Angela Baby bắt gian tại trận. Mạng xã hội Trung Quốc còn chia sẻ thông tin nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh có video nhạy cảm.

Mỹ nhân từng được dự đoán soán ngôi Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ ra sao?-6

Sau đó không biết lý do gì cô lại phải tạm ngưng công việc và được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên công ty chủ quản đã bác bỏ tin đồn thất thiệt liên quan đến người đẹp Tân Cương. Đồng thời cho biết công ty đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-ni-khac-tu-bay-gio-ra-sao-sau-2-nam-n-228888.html

Cáp Ni Khắc Tư

Tin tức mới nhất