Mỹ nhân từng tuyên bố không coi Triệu Vy ra gì: Trầm cảm vì bị bạn trai vứt bỏ do đóng cảnh nóng

Trịnh Gia Du từng nói rằng, Triệu Vy nổi tiếng là nhờ có kịch bản hay. Người đẹp cũng rất tự tin vào bản thân khi tuyên bố, nếu cô đóng "Hoàn Châu Cách Cách" sẽ nổi tiếng hơn.

Trịnh Gia Du sinh năm 1971, được khán giả biết đến qua vai Lưu Tiểu Tuệ trong bộ phim truyền hình ăn khách Tứ thiên kim, hợp tác với Nhạc Linh và Giả Tịnh Văn. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự nổi tiếng sau vai diễn Hoài Ngọc trong bộ phim cổ trang dài tập Công chúa Hoài Ngọc.

Mỹ nhân từng tuyên bố không coi Triệu Vy ra gì: Trầm cảm vì bị bạn trai vứt bỏ do đóng cảnh nóng-1

Bộ phim do Trịnh Gia Du và Tôn Diệu Uy đóng chính chiếu năm 2000 đạt rating rất cao, giúp nữ diễn viên trở thành ngôi sao được chào đón. Năm ấy cả Hoàn Châu Cách CáchCông Chúa Hoài Ngọc đều chiếu cùng lúc nên khó tránh khỏi bị mang ra so sánh.

Trịnh Gia Du từng nói rằng Triệu Vy nổi tiếng là nhờ có kịch bản hay. Người đẹp cũng rất tự tin vào bản thân khi tuyên bố, nếu cô đóng Hoàn Châu Cách Cách sẽ nổi tiếng hơn..

Mỹ nhân từng tuyên bố không coi Triệu Vy ra gì: Trầm cảm vì bị bạn trai vứt bỏ do đóng cảnh nóng-2
Trịnh Gia Du và Tôn Diệu Uy

Thế nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu đi xuống từ năm 2009. Sau khoảng thời gian này, cô rất hiếm khi tham gia phim ảnh.

Tuy nhiên giới truyền thông lại cho rằng, nguyên nhân khiến Trịnh Gia Du từ bỏ màn ảnh là do bị trầm cảm. Sau khi đóng Công chúa Hoài Ngọc, cô và Tôn Diệu Uy yêu nhau. Thế nhưng nam tài tử lại phủ nhận điều này trước công chúng vì tức giận khi bạn gái đóng cảnh nóng.

Mỹ nhân từng tuyên bố không coi Triệu Vy ra gì: Trầm cảm vì bị bạn trai vứt bỏ do đóng cảnh nóng-3

Mỹ nhân từng tuyên bố không coi Triệu Vy ra gì: Trầm cảm vì bị bạn trai vứt bỏ do đóng cảnh nóng-4
Những hình ảnh hở hang của Trịnh Gia Du bị cho là nguyên nhân khiến bạn trai chia tay cô

Đối diện với tin đồn này, Trịnh Gia Du cho biết, cô nghỉ đóng phim đơn thuần là vì bị bỏng. Năm 2007, vì da chân bị xỉn màu nên cô phải phẫu thuật laser, nhưng trong quá trình lại xảy ra vấn đề, cả chân bị bỏng nặng, không thể mặc quần. Sau đó cô nén đau hủy 3 bộ phim, thêm vào đó trong nhà có chuyện nên đành phải tạm thời im lặng.

Đối với việc bị trầm cảm, người đẹp cho biết, vì làm việc quá chăm chỉ, cộng với cá tính thẳng thắn, thường hay đắc tội người khác. Thời gian nghỉ đóng phim, cô đã đi học nhiều khóa tâm lý, học ngồi thiền.

Mỹ nhân từng tuyên bố không coi Triệu Vy ra gì: Trầm cảm vì bị bạn trai vứt bỏ do đóng cảnh nóng-5
Trịnh Gia Du nay đã 47 tuổi

Tôi bây giờ không còn hai chữ trầm cảm nữa, tôi thật sự không bị trầm cảm một chút nào, bất cứ chuyện gì tôi cũng đều quên đi trong vòng 3 phút", ngôi sao một thời cho hay.

Người đẹp cũng tiết lộ, tuy không muốn nói nhiều về lý do chia tay nhưng Tôn Diệu Uy quả thực đã tổn thương cô rất nhiều. Mỹ nhân họ Trịnh phải mất ít nhất hơn 5 năm mới có thể quên đi được. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-gia-du-my-nhan-tung-tuyen-bo-khong-coi-trieu-vy-ra-gi-n-186207.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất