Mỹ nhân 'Tuổi Nổi Loạn' dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Thái Lan Nichaphat Chatchaipholrat xác nhận nhiễm Covid-19.

Chiều 20/3, nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Thái Lan Nichaphat Chatchaipholrat thông báo trên instagram xác nhận việc cô dương tính với Covid-19. Được biết, cô bắt đầu cảm thấy triệu chứng vào ngày 15/3 và đi xét nghiệm ngay sau đó. 

Trong suốt thời gian qua Nichaphat không hề ra nước ngoài nên việc nguồn lây nhiễm của nữ diễn viên vẫn chưa được xác định. Trong bài đăng trên instagram, Nichaphat cũng khuyên rằng tất cả những ai gặp cô từ ngày 1/3 hãy đi xét nghiệm.

Mỹ nhân Tuổi Nổi Loạn dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm-1Mỹ nhân Tuổi Nổi Loạn dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm-2
Nichaphat thông báo dương tính trên mạng xã hội cá nhân


Mỹ nhân Tuổi Nổi Loạn dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm-3
Cô đã nhập viện ngay sau đó

Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ lo lắng mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bị liệt vào trường hợp F1, có nguy cơ lây nhiễm cao. Trước đó vào ngày 11/3, Nichaphat từng tham dự sự kiện làm khẩu trang tại tòa nhà công ty giải trí GMMTV. 

Mỹ nhân Tuổi Nổi Loạn dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm-4
Nichaphat và nhiều nghệ sĩ trẻ tại sự kiện làm khẩu trang


Mỹ nhân Tuổi Nổi Loạn dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm-5

Cùng xuất hiện trong sự kiện hôm đó có các ngôi sao trẻ nổi tiếng như Kang Vorakorn, Thitipoom Techaapaikhun, Oabnithi Wiwattanawarang,... cũng như hàng chục người hâm mộ.

Đây được cho là trường hợp nghệ sĩ thứ 2 tại Thái Lan xác nhận dương tính với Covid-19 sau nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij.

Mỹ nhân Tuổi Nổi Loạn dương tính với Covid-19, hàng loạt sao Thái Lan có nguy cơ lây nhiễm-6

Nichaphat Chatchaipholrat sinh năm 1995 và theo học tại Đại học Bangkok. Cô hiện là một trong những diễn viên, ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ công ty giải trí Nadao. 

Nichaphat từng đóng nhiều phim gắn liền với tuổi học đường như Tuổi nổi loạn, Friendzone, Lovey Dovey,...Về âm nhạc, ngôi sao trẻ có một năm cực kỳ thành công khi là người thể hiện ca khúc Love Siren (OST My Ambulance), ca khúc làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng tại Thái vào năm 2019.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nu-tuoi-noi-loan-duong-tinh-voi-covid19-nhieu-sao-thai-lan-co-nguy-co-lay-nhiem-n-216031.html

Nichaphat Chatchaipholrat COVID-19

Tin tức mới nhất