Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?

Đằng Lệ Minh có đường tình duyên lận đận, từng 2 lần bị lừa dối tình cảm. Hạnh phúc chỉ đến khi cô gặp gỡ và kết hôn với doanh nhân Chu Kiến Côn.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-1
Những ngày qua, Đằng Lệ Minh trở thành cái tên được giới truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc chú ý và liên tục nhắc đến sau khi vợ chồng nam diễn viên Ngụy Tuấn Kiệt tuyên bố ly hôn. Cô từng là người bị tài tử 52 tuổi phụ bạc trong mối tình kéo dài 9 năm.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-2
Đằng Lệ Minh sinh năm 1976, là diễn viên kỳ cựu của TVB từ năm 1995 đến nay. So với các người đẹp khác trong nhà đài xứ Cảng thơm, nữ diễn viên chỉ được giao đóng các vai phụ, đôi khi chỉ xuất hiện vài phút trên sóng truyền hình. Mãi đến năm 1998, Lệ Minh mới có cơ hội được đóng vai chính khi lọt vào mắt xanh của giám chế Quảng Nghiệp Sinh. Cô được chọn vào vai nữ cảnh sát Trần Tam Nguyên trong "Lực lượng phản ứng". Diễn xuất ấn tượng của Lệ Minh giúp cô giữ được vai trong cả 4 phần phim. Sau thành công của Lực lượng phản ứng, sao nữ họ Đằng vươn lên hàng ngũ hoa đán và có được nhiều cơ hội tham gia vào các tác phẩm ăn khách của TVB.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-3
Đằng Lệ Minh và Ngụy Tuấn Kiệt bén duyên sau khi hợp tác trong series "Lực lượng phản ứng" 1998. Cặp sao được xem là đôi trai tài gái sắc, hạnh phúc bậc nhất của showbiz Hong Kong. Nói về tài tử TVB, nữ diễn viên chia sẻ: "Tuấn Kiệt là người tâm đầu ý hợp với tôi. Nếu bỏ lỡ có lẽ trong tương lai rất khó để tôi tìm được một người như vậy. Anh ấy rất biết cách chiều chuộng và chăm sóc bạn gái".

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-4
Cuộc tình của họ kéo dài đến tận 9 năm. Đằng Lệ Minh còn đứng ra chịu tang cha của Ngụy Tuấn Kiệt dưới danh nghĩa con dâu khi ông qua đời dù vẫn chưa có một danh phận chính thức. Trong lúc người hâm mong chờ một đám cưới linh đình, thì cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi vào năm 2007. Nguyên nhân tan vỡ khi đó không được bộ đôi diễn viên tiết lộ. Phải đến 2 tháng sau, khi Ngụy Tuấn Kiệt bị bắt gặp tay trong tay với cô bồ kém 20 tuổi Trương Lợi Hoa, công chúng vỡ lẻ được sự thật Đằng Lệ Minh bị bạn trai "đá" để chạy theo tình trẻ.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-5
Mối tình tan vỡ với Ngụy Tuấn Kiệt trở thành nỗi đau trong lòng Đặng Lệ Minh khiến cô thu mình trước các mối quan hệ nam nữ trong thời gian dài. Sau đó, cô nảy sinh tình cảm với nam diễn viên Quách Chính Hồng. Hai người tìm được sự đồng điệu khi hợp tác trong bộ phim Tính bổn thiện. Cặp sao nhiều lần bị chụp được hẹn hò, dành cho nhau cử chỉ thân mật, nhưng chưa một lần thừa nhận quan hệ tình ái.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-6
Cứ ngỡ Quách Chính Hồng là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng, thì trớ trêu thay người đàn ông bên cô 2 năm lại là người đã có gia đình. Thời gian hẹn hò với Đằng Lệ Minh, nam diễn viên "Đội điều tra đặc biệt" đã giấu nhẹm chuyện kết hôn có con và âm thầm ly hôn vợ. Mãi đến khi vụ việc bị báo chí phanh phui, người đẹp xứ Cảng thơm mới biết bấy lâu nay cô là người thứ 3, chen chân vào gia đình người khác. Đau khổ vì bị lừa dối, Lệ Minh quyết dịnh dứt tình với tài tử họ Quách.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-7
Chịu nhiều tổn thương sau 2 mối tình tan vỡ, sao nữ TVB có ý định buông xuôi, sống độc thân suốt đời, không màng tình cảm trai gái. Trời không phụ lòng người, năm 37 tuổi, cô cảnh sát Tam Nguyên trong "Lực lượng phản ứng" kết hôn với doanh nhân giàu có Chu Kiến Côn. Hôn lễ của cả hai được tổ chức linh đình ở Thái Lan vào năm 2013.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-8
Đặng Lệ Minh và Chu Kiến Côn gặp gỡ thông qua lời giới thiệu của bạn bè. Tuy nhiên, tìm hiểu nhau được 5 tháng, nữ diễn viên phát hiện đại gia này đã có vợ con đề huề. Vì tình yêu đậm sâu với sao nữ TVB, họ Chu đã tạm chia tay để thu xếp ổn thỏa việc nhà, rồi sau đó mới quay lại rước Lệ Minh về dinh. Cuối cùng sau thời gian dài lận đận tình duyên, người đẹp họ Đằng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Chu Kiến Côn.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-9
Hiện tại, ở tuổi 44, Đằng Lệ Minh có cuộc sống viên mãn, sung túc bên người chồng đại gia. Do vẫn chưa có con cái, nên vợ chồng nữ diễn viên dành nhiều thời gian bên nhau để ăn tối, đi du lịch, chơi thể thao...

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-10
Truyền thông Hong Kong cho hay Chu Kiến Côn rất yêu chiều Đằng Lệ Minh. Doanh nhân này luôn dành mọi điều tốt nhất cho bà xã để nữ diễn viên TVB lúc nào cũng hạnh phúc và vui lòng.

Mỹ nhân TVB bị Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc giờ ra sao?-11
Nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ của Đằng Lệ Minh ở ngưỡng tuổi tứ tuần. Dù làm dâu nhà hào môn, song nữ diễn viên vẫn được chồng tạo điều kiện tham gia các hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí. Người đẹp thường xuyên vắng nhà hàng tháng trời để quay phim ở Đại lục. Năm 2019, cô tham gia 2 bộ phim là "Tầm Tần ký" và "Yêu". Có sự nghiệp không quá rực rỡ, nhưng Lệ Minh vẫn được công chúng yêu mến và được xếp vào nhóm sao kỳ cựu của đài TVB.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nhan-tvb-bi-nguy-tuan-kiet-phu-bac-gio-ra-sao-post1036333.html

Ngụy Tuấn Kiệt tvb

Tin tức mới nhất