Phim cũ người xưa

Mỹ nhân TVB đánh mất sự nghiệp vì Cổ Thiên Lạc bây giờ ra sao?

Nhiều năm qua, cuộc sống của Huỳnh Kỷ Doanh vẫn luôn là ẩn số với giới truyền thông.

Sinh năm 1975, Huỳnh Kỷ Doanh từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong năm 1994 và đoạt giải Hoa hậu ảnh. Lúc đó cô mới 19 tuổi và đang theo học tại trường St. Mary's Canossian College. Sau khi đoạt giải, người đẹp được TVB chú ý và đề nghị hợp tác. Cô liền tạm gác lại việc học chính thức trở thành một diễn viên truyền hình.

Mỹ nhân TVB đánh mất sự nghiệp vì Cổ Thiên Lạc bây giờ ra sao?-1

Tên tuổi của Huỳnh Kỷ Doanh bắt đầu được chú ý sau bộ phim Sư Tử Hà Đông. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật cùng lối diễn xuất tự nhiên nên được đánh giá có tiềm năng tỏa sáng. Vai diễn được nhắc đến nhiều nhất của Huỳnh Kỷ Doanh chính là Mộng Cô trong Thiên Long Bát Bộ năm 1997. 

Mỹ nhân TVB đánh mất sự nghiệp vì Cổ Thiên Lạc bây giờ ra sao?-2

Bên cạnh đó, cô còn được công chúng chú ý vì là bạn gái của nam diễn viên nổi tiếng Cổ Thiên Lạc. Cả hai quen biết nhau trên phim trường Hạnh Phúc Đâu Tự Có. Huỳnh Kỷ Doanh cũng là người duy nhất đến thời điểm này được Cổ Thiên Lạc công khai là người yêu trên các phương tiện truyền thông.

Khi nam diễn viên bị báo giới phơi bày chuyện từng tù tội vì trộm cắp và có quá khứ bất hảo, anh đã suy sụp một thời gian. Trong thời gian này, Huỳnh Kỷ Doanh tạm gác lại sự nghiệp để ở bên cạnh Cổ Thiên Lạc giúp người yêu vực dậy tinh thần. Chính vì thế mà cô đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đóng phim, từ đó tên tuổi ngày một đi xuống.

Mỹ nhân TVB đánh mất sự nghiệp vì Cổ Thiên Lạc bây giờ ra sao?-3

Năm 2001, Huỳnh Kỷ Doanh và Cổ Thiên Lạc tuyên bố chia tay nhau sau 7 năm bên nhau nhưng không tiết lộ lý do. Mãi sau này, Cổ Thiên Lạc mới tiết lộ rằng, do bản thân đối với chuyện tình cảm luôn không ổn định, giữa hai người dần có khoảng cảnh, không còn bên nhau nhiều như trước.

Sau khi chia tay, Huỳnh Kỷ Doanh và Cổ Thiên Lạc vẫn luôn tôn trọng đối phương, chưa bao giờ oán trách một lời. Từng có tin đồn, sau khi nữ diễn viên rời TVB phải đi bán mỹ phẩm, thiếu tiền tiêu xài nên đã mượn tiền tình cũ để trả nợ thẻ tín dụng.

Mỹ nhân TVB đánh mất sự nghiệp vì Cổ Thiên Lạc bây giờ ra sao?-4

Nhiều năm qua, cuộc sống của Huỳnh Kỷ Doanh vẫn luôn là ẩn số với giới truyền thông. Cô ít khi cập nhật hình ảnh xung quanh cuộc sống bản thân trên trang cá nhân. Thi thoảng ngôi sao một thời xuất hiện tại các cuộc gặp mặt với hội bạn cũ nhưng luôn né tránh phóng viên.

Gần đây, có trang tin đăng một tấm ảnh của Huỳnh Kỷ Doanh chụp cùng với bạn bè. Trông cô có vẻ đã tăng cân hơn trước, trên ngón tay xuất hiện nhẫn cưới, làm dấy lên đồn đoán họ Huỳnh đã kết hôn.

Mỹ nhân TVB đánh mất sự nghiệp vì Cổ Thiên Lạc bây giờ ra sao?-5

Trang Sina cũng đưa tin Huỳnh Kỷ Doanh vừa mới mở một thẩm mỹ viện và chính thức theo đuổi kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Còn về cuộc sống riêng, tình cũ của Cổ Thiên Lạc vẫn giữ im lặng, không tiết lộ với giới truyền thông.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-ky-doanh-my-nhan-tvb-danh-mat-su-nghiep-vi-co-thien-lac-n-238304.html

tvb Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa