Mỹ nhân TVB ép chồng phải xem cảnh nóng của mình

Không những vậy người đẹp này còn yêu cầu chồng phải ngủ riêng trong quá trình cô quay phim.

Lâm Hạ Vy đang quay bộ phim mới có tên 7 công chúa của TVB. Người đẹp 33 tuổi này cảm thấy mệt mỏi bởi cô đã quay phim không ngừng nghỉ trong mười ngày.

Trong dự án mới này, họ Lâm đóng cặp với nam diễn viên Từ Vinh. Có một cảnh cô cởi trần và ôm bạn diễn. Dù để lộ da thịt nhưng nữ diễn vên không bắt nhân viên đoàn phim phải rời khỏi trường quay.

Mỹ nhân TVB ép chồng phải xem cảnh nóng của mình-1

“Công việc là công việc, một khi bạn là diễn viên thì việc hóa thân thành một nhân vật nào đó thì những yếu tố xung quanh không thực sự quan trọng. Cảnh đó không hẳn là cảnh táo bạo mà đó là phân đoạn đầy cảm xúc. Tôi tự tin rằng mình được bảo vệ tốt nên không phải lo lắng về chuyện chẳng may bị lộ những phần nhạy cảm khi quay phim”, cô chia sẻ.

Khi hỏi cô có hỏi qua ông xã trước khi quay cảnh đó không, Lâm Hạ Vy cho biết, cô còn cố tình chụp lại ảnh và đưa chồng xem.

"Anh ấy nói tôi bị điên vì muốn anh ấy xem ảnh tôi đang ôm một người đàn ông khác. Mỗi lần quay cảnh thân mật, tôi đều ép anh ấy phải xem. Thường thì anh ấy sẽ bỏ đi, nhưng tôi thực sự muốn anh ấy xem. Tôi không quan tâm lắm đến cảm giác của anh ấy", nàng tiểu hoa tiết lộ.

Mỹ nhân TVB ép chồng phải xem cảnh nóng của mình-2
Lâm Hạ Vy và chồng

Khi được hỏi ông xã có ghen khi xem cảnh nóng của vợ không, nữ diễn viên khẳng định, chồng mình luôn ủng hộ công việc của vợ.

Để nhập tâm vào nhân vật, cô đã yêu cầu chồng phải ngủ riêng. Nguyên nhân là bởi vai diễn trong phim chắc chắn ảnh hưởng đến tâm trạng của Lâm Hạ Vy nên cô muốn giữ khoảng cách với chồng trong thời gian đóng phim.

Dẫu vậy, người đẹp cũng khẳng định, khi không phải quay phim, cô luôn dành thời gian cho chồng.

Mỹ nhân TVB ép chồng phải xem cảnh nóng của mình-3
Người đẹp trong đám cưới 

Lâm Hạ Vy sinh năm 1987, được biết tới là em họ của tài tử Lâm Phong - người có gia thế hiển hách ở Hong Kong. Nữ diễn viên nổi tiếng cũng sinh ra trong gia đình giàu có. Bố cô là Lâm Hoa Tinh, một doanh nhân khét tiếng xứ Cảng với nhiều bất động sản có giá trị lên tới 300 triệu HKD (870 tỷ đồng).

Thiên kim tiểu thư họ Lâm gia nhập TVB năm 2011 và nhanh chóng nổi tiếng. Năm 2015, cô kết hôn bí mật với tỷ phú Mạc Tán Sinh - người sở hữu khối tài sản 2 tỷ HKD (5.804 tỷ đồng).

Theo QQ, sau hơn 2 năm, khối tài sản của chồng Lâm Hạ Vy đã tăng lên con số hơn 3 tỷ HKD (8.706 tỷ VND). Mạc Tán Sinh là nhà đầu tư chính của 5 tập đoàn và 10 công ty riêng như Hin Sang Group, Chinese Food, Beverage Group…

Mỹ nhân TVB ép chồng phải xem cảnh nóng của mình-4

Chồng tỷ phú của Lâm Hạ Vy hết mực cưng chiều người đẹp. Ngoài xế hộp, cô còn được chồng tậu cho du thuyền riêng để đi du lịch. Cuộc sống xa hoa của nữ diễn viên 8X khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-ha-vy-ep-chong-phai-xem-canh-nong-cua-minh-n-228915.html

tvb Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất