Mỹ nhân TVB kém tài bất ngờ được đại gia tặng xế hộp siêu sang

Cung Gia Hân hạnh phúc vì món quà xa xỉ nhận được từ bạn trai đại gia.

Mỹ nhân TVB kém tài bất ngờ được đại gia tặng xế hộp siêu sang-1
Cung Gia Hân rạng rỡ với bó hoa nhận được từ bạn trai

Mới đây, nữ diễn viên Hong Kong - Cung Gia Hân đã khoe ảnh chụp bên hai bó hồng đẹp rực rỡ được bạn trai tặng nhân dịp Valentine vừa qua. Mỹ nhân sinh năm 1989 tươi cười hạnh phúc với món quà nhận được từ bạn trai.

Đặc biệt, cũng nhân dịp Lễ Tình Nhân năm nay, Cung Gia Hân còn được bạn trai tặng một chiếc Porsche siêu sang với biển số đặc biệt bắt đầu với 2 chữ KB – viết tắt từ tên tiếng Anh thân mật của cô là Katy BB.

Mỹ nhân TVB kém tài bất ngờ được đại gia tặng xế hộp siêu sang-2
Cung Gia Hân lái chiếc xe cáu cạnh với biển số được "thửa" riêng

Hôm 18.2 vừa qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp Cung Gia Hân lái chiếc xe mới này đi mua sắm. Cô nàng đi một mình và liên tục dùng điện thoại để dò tìm các sản phẩm phù hợp. Xong xuôi, cô xuống hầm lái chiếc Porsche cáu cạnh và rời đi trong tâm trạng thoải mái, vui vẻ.

Trước đó, báo chí Hong Kong từng đưa tin, Cung Gia Hân hiện đang hẹn hò với một đại gia giàu có. Mỹ nhân TVB sau đó thừa nhận có bạn trai. Dù không công khai danh tính nhưng cô nàng tiết lộ, bạn trai cô không làm trong ngành giải trí và cả hai chỉ mới chính thức hẹn hò dạo gần đây.

Mỹ nhân TVB kém tài bất ngờ được đại gia tặng xế hộp siêu sang-3
Gắn bó nhiều năm với nghiệp diễn nhưng sự nghiệp của mỹ nhân 30 tuổi vẫn lẹt đẹt

Cung Gia Hân sinh năm 1989 nhưng đã có tới 11 năm gắn bó với TVB. Mặc dù đã cống hiến cả tuổi thanh xuân tại TVB nhưng sự nghiệp của cô nàng vẫn không mấy nổi trội so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Cô chủ yếu đảm nhận vai phụ, hiếm hoi lắm mới vào vai thứ chính.

Sự nghiệp diễn xuất lẹt đẹt nên Cung Gia Hân còn có kế hoạch đi học thêm để sau này tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Gia đình cô có công ty riêng, bản thân mỹ nhân họ Cung cũng từng nhiều lần đến công ty thử sức quản lý công việc kinh doanh, nhưng cảm thấy không đủ sức vì đã dành cả thanh xuân cho nghiệp diễn mà không quan tâm đến học hành.

Mỹ nhân TVB kém tài bất ngờ được đại gia tặng xế hộp siêu sang-4
Cô nàng từng tuyên bố sẽ không kết hôn trước 30 tuổi

Trước khi hẹn hò với bạn trai hiện tại, Cung Gia Hân từng dính tin đồn hẹn hò với những đồng nghiệp nam trong đài như: Trần Triển Bằng, Đặng Kiện Hoằng... Cô cũng từng tuyên bố sẽ tận hưởng cuộc sống độc thân đến hết tuổi 30.

Theo Dân Việt


Cung Gia Hân lễ tình nhân

Tin tức mới nhất