Mỹ nhân TWICE bị 'ném đá' vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo

Thành viên nhóm TWICE Jungyeon mới đây trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng khi diện bộ váy đen khó hiểu tại sự kiện.

Tối 22/8, cộng đồng fan Kpop dồn nhiều sự quan tâm vào lễ trao giải Soridaba 2019. Sự kiện quy tụ các sao nổi tiếng Hàn Quốc như TWICE, Momoland, ITZY, Chungha, Stray Kids, Ha Sung Woon... Đặc biệt, nhóm nhạc Việt Nam - Zero 9 - cũng bất ngờ xuất hiện tại đây.

Ngay từ thảm xanh, mọi sự chú ý đã đổ về "gà" nhà JYP. Các thành viên TWICE đều toát lên thần thái thu hút, xinh đẹp và diện trang phục lộng lẫy.

Sự kiện lần này rất có ý nghĩa khi TWICE "đại thắng" giành giải thưởng Daesang và nhóm nữ được yêu thích nhất. Đồng thời, chủ nhân hit TT cũng "đập tan" tin đồn thành viên người Nhật - Mina - rời khỏi nhóm.

Mỹ nhân TWICE bị ném đá vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo-1
Các cô gái nhà JYP lộng lẫy tại lễ trao giải Soribada 2019. Ảnh: My Daily.

Tuy nhiên mới đây, dân mạng bàn tán xôn xao về trang phục có phần khó hiểu của Jungyeon. Theo đó tại sự kiện, cô mặc chiếc váy dài xuyên thấu màu đen, có chất liệu ren.

Nếu nhìn chính diện, item này không có gì đáng gây tranh cãi. Song khi thành viên nhóm TWICE bước lên sân khấu, ở góc chụp nghiêng sẽ thấy trên chiếc váy có lỗ khoét bên hông.

Mỹ nhân TWICE bị ném đá vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo-2Mỹ nhân TWICE bị ném đá vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo-3 
Dân mạng cho rằng bộ váy với phần khoét bên hông đã "dìm dáng" Jungyeon. Ảnh: Knetizen.

Phần lớn mọi người đều để lại bình luận tiêu cực trước outfit của nữ idol Kpop tại lễ trao giải tối qua. 

"Chiếc váy vốn đã không đẹp, sao còn khoét thêm cái lỗ thế kia?", "Lần đầu thấy Jungyeon trông chán vậy đấy", "Make up, khuôn mặt và đầu tóc đều hoàn hảo, mỗi cái váy là không đẹp"... là những phản hồi từ fan khi trông thấy bức ảnh chụp nghiêng.

Không chỉ chê bộ đồ, họ còn chỉ trích, đề nghị nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc đổi stylist.

Một tài khoản cho hay: "Stylist thực sự sai lầm, sao lại để cho Jungyeon mặc đồ như vậy chứ?".

"Vốn dĩ dáng em ấy rõ đẹp mà cho mặc cái váy như kia. Stylist làm ơn hãy làm tốt công việc của mình đi", người khác viết.

Mỹ nhân TWICE bị ném đá vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo-4
Mẫu váy nữ idol diện có giá 395 USD. @jypetwiceclothess.

Theo tìm hiểu của fan, item mỹ nhân nhóm Twice diện tại Soribada 2019 "không phải dạng vừa". Mẫu váy dài ren đen xuyên thấu bị chê "kém duyên"  đến từ nhà mốt alice McCALL. Thiết kế này có giá 395 USD.

Yoo Jungyeon (sinh năm 1996) là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc TWICE, trực thuộc JYP Entertainment. Nhóm được thành lập thông qua chương trình truyền hình Sixteen.

Jungyeon sở hữu chiều cao 1,69 m, được đánh giá là một trong những nữ idol có vóc dáng chuẩn nhất Kpop. 9X thường xuất hiện với các bộ đồ sang chảnh, tôn thân hình của mình. Vì vậy, lần tham dự Soribada này, công chúng mới thất vọng khi Jungyeon bị mặc trang phục "dìm dáng".

Mỹ nhân TWICE bị ném đá vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo-5 Mỹ nhân TWICE bị ném đá vì mặc váy xuyên thấu, khoét lỗ ở eo-6
Những lần xuất hiện trên thảm đỏ trước của Jungyeon được fan khen ngợi. Ảnh: Dispatch.

Theo Zing


Soridaba JYP Entertainment Twice

Tin tức mới nhất