Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp

Từ những bộ đôi thị phi như Nam Anh - Nam Em hay cặp đôi quyền lực Hà Hồ - Thanh Hằng, Minh Tú - Hoàng Thùy, Kỳ Duyên - Minh Triệu đều có những màn vedette song sinh rất thú vị.

Thông thường, tại một buổi trình diễn thời trang, vị trí vedette thường chỉ dành riêng cho 1 người đẹp quyền lực nhất đại diện cho cả bộ sưu tập.

Vedette được hiểu là một gương mặt đại diện của nhà thiết kế trong show diễn đó. Nó có tác động trực tiếp đến danh tiếng cũng như sự thành công của nhà thiết kế. Chính vì thế mà việc lựa chọn vị trí Vedette cho bộ sưu tập rất quan trọng và được các nhà thiết kế cân nhắc rất kỹ càng.

Thế nhưng cũng có những trường hợp mà NTK chọn đến 2 người đẹp để kết show, tạo một điểm nhấn đặc biệt hơn hẳn.


"Song Linh" Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh catwalk gây tranh cãi trong một show thời trang tại vùng biển.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-1
Đỗ Mỹ Linh bị soi chân đi hai hàng, khá xấu và lóng ngóng trong khi đàn em catwalk nhịp nhàng, uyển chuyển mà còn ghi điểm khi thấy đàn chị lúng túng cô cũng đi chậm lại để đàn chị có thể theo kịp. Trong màn "song kiếm hợp bích" này Lương Thùy Linh được khen hơn cả.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-2
Lần hiếm hoi Minh Tú và Hoàng Thùy catwalk sóng đôi khiến dân mạng khá thích thú bởi cả 2 từng vướng nghi án "cạch mặt" do Minh Tú từng nói vu vơ vì một người bạn quen biết 3 năm bất ngờ unfriend không rõ lý do.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-3
Thế nhưng, cả 2 đã có phần kết show của NTK Chung Thanh Phong cực kỳ hoàn hảo, nhận được lời tán dương về cả nhan sắc lẫn kỹ năng điêu luyện.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-4
Ở show kỷ niệm 20 năm làm nghề của NTK Công Trí, fan thời trang cũng được dịp trầm trồ với 2 nàng "nàng thơ sinh đôi" đầy quyền lực là Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-5
Không những thế, khoảnh khắc Lan Khuê xuất hiện ngay đằng sau cũng khiến buổi trình diễn này thêm phần giá trị.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-6
Gây xôn xao vì tin đồn "yêu đồng giới" nhưng đến khi NTK Lê Thanh Hòa mời Kỳ Duyên và Minh Triệu làm vedette sóng đôi thì fan mới nhận thấy sự đồng điệu đến bất ngờ của cặp chân dài này.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-7
H'Hen Niê và Lệ Hằng không chỉ thân thiết ở ngoài đời mà thậm chí còn vô cũng ăn ý trên sàn diễn thời trang. NTK Thanh Huỳnh đã mời luôn cặp chị em này làm vedette cho bộ sưu tập ngọt ngào của mình vào năm 2019.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-8
Nam Anh và Nam Em cũng có màn catwalk sóng đôi trên sàn runway cho BST hip hop cá tính của NTK Ivan Trần.

Mỹ nhân Việt catwalk sóng đôi: Người được khen, kẻ bị chê tới tấp-9
Mới nhất tại Vietnam International Fashion Week 2021, cặp chị em sinh đôi này khiến khán giả không khỏi trầm trồ với nhan sắc "hết nước chấm".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-viet-catwalk-song-doi-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che-toi-tap-n-282763.html

Lương Thùy Linh Đỗ Mỹ Linh Hoàng Thùy catwalk Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất