Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh

Diện những bộ trang phục truyền thống của Thái Lan, dàn mỹ nhân Việt được nhận xét xinh đẹp, nền nã.

Trân Đài

Mới đây, hoa hậu Trân Đài vừa tung ra bộ ảnh hóa gái Thái thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù diện 1 bộ trang phục truyền thống của xứ sở Chùa Vàng nhưng người đẹp lại biến hóa với 2 hình tượng khác nhau. Khi thả tóc, Trân Đài toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang còn khi búi tóc, trông cô lại toát lên nét sắc sảo, trẻ trung.

Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh-1
Trân Đài khoe vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính khi xõa tóc khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của Thái Lan có tên Thai Chakkri.

.Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh-2
Búi tóc cao, tạo dáng như một điệu múa của người Thái, Trân Đài toát lên nét duyên dáng, ngọt ngào.

Hương Giang

Khi tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan, Hương Giang cũng có cơ hội mặc trang phục truyền thống của quốc gia này. Chọn một bộ trang phục màu hồng nền nã, Hương Giang trông xinh đẹp chẳng khác gì gái Thái chính hiệu.

Có thể nói, Hương Giang là một trong những mỹ nhân có khả năng cân đẹp mọi phong cách, từ món đồ khó nhằn đến những kiểu trang phục truyền thống.

Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh-3
Hương Giang luôn khẳng định được vị thế của mình và ngày càng gây ấn tượng khi biến hóa đa dạng phong cách.

Thùy Tiên

Trong thời gian thực hiện nhiệm kỳ ở xứ sở Chùa Vàng, Thùy Tiên liên tục xuất hiện trong tạo hình gái Thái. Từ những bộ cánh đơn giản cho đến các thiết kế cầu kỳ, dường như không thể làm khó được nàng hậu. 

Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh-4

Thùy Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ trang phục truyền thống mang tên Thai Siwalai - đây được coi là trang phục mang nét đẹp hiện đại được cách tân từ Chakkri và Thai Borompiman. Trang phục có thiết kế áo dài tay, chân váy dài và thêm chiếc khăn vắt qua vai tạo nên sự nữ tính, tạo điểm nhấn bằng màu sắc và họa tiết bắt mắt.
 

Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh-5

H'Hen Niê

Thời điểm trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng thực hiện một bộ ảnh cực đẹp với trang phục truyền thống Thái, như một lời chào gửi đến khán giả đất nước này.

H'Hen Niê được nhận xét khá phù hợp với hình tượng cô gái Thái Lan khi chịu khó đầu tư về diện mạo. Thời điểm này, H'Hen Niê đang để tóc tém, vì vậy nàng hậu đã nhờ đến sự trợ giúp của tóc giả để màn hóa thân thêm hoàn hảo.

Mỹ nhân Việt diện trang phục truyền thống Thái đẹp đỉnh-6
Thần thái cuốn hút của nàng hậu người Ê-Đê nhận được nhiều lời khen, kể cả fan Thái cũng phải tấm tắc.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-dien-trang-phuc-truyen-thong-thai-dep-dinh-n-312017.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất