Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc

Blazer và chân váy là công thức ''lên đồ'' quen thuộc chuẩn style quý tộc của công nương Kate. Nhiều sao Việt cũng học hỏi cách kết hợp này để mang đến vẻ ngoài sang chảnh.

Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, công nương Kate luôn ghi điểm với phong cách ăn mặc chuẩn hình tượng quý cô thanh lịch. Bên cạnh những bộ váy hoa điệu đà hay trang phục màu pastel thì áo blazer và chân váy cũng công thức mix đồ được Kate Middleton "sủng ái".

Mới đây, Kate Middlelon thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi "lên đồ" kín đáo, không lộng lẫy hay màu mè mà chỉ kết thân cùng combo áo blazer và chân váy xếp li phối ren. 

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-1
Mặc dù trang phục "kín cổng cao tường'' nhưng nhờ vào sự kết hợp áo blazer nhấn eo, chân váy dài và giày cao gót đã giúp bà mẹ 2 con khoe được vóc dáng gọn gàng, thanh lịch.
 

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-2
 Được biết, bộ cánh này thực chất là một thiết kế liền mạch, không phải là bản phối giữa 2 item khác nhau. Bộ trang phục có giá bán là £400 (khoảng 12,5 triệu đồng).

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-3
Trước đó, cháu dâu Nữ hoàng Anh cũng từng áp dụng công thức blazer và chân váy xếp li đồng bộ khi đến thăm đất nước Scotland. Sắc màu xanh cobalt được Kate mix với phụ kiện tông nâu chuẩn style quý tộc.

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-4
Sao Việt cũng khá ưa chuộng cách mix&match này, bản phối chân váy xếp ly và blazer của Đông Nhi có phần cầu kì và kín đáo. Để không khiến cho vẻ ngoài phát ngốt, mẹ bỉm khéo léo chọn đi giày cao gót thanh mảnh.

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-5
Vốn là quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, thời thượng, Lương Thuỳ Linh cũng không thể làm ngơ với set đồ quý tộc này. Nàng hậu khéo léo kết hợp phụ kiện giày cao gót để tôn lên vóc dáng ấn tượng.

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-6
Blazer với váy xòe trở thành công thức mix đồ mang đến cho Hương Giang vẻ ngoài đầy quyền lực và kiêu kì. 

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-7
"Cô em trendy" Khánh Linh biến hoá cổ điển với combo chân váy tulle phối với áo blazer chiết eo, nhấn nhá phụ kiện vòng cổ choker, túi yên ngựa sành điệu.

Mỹ nhân Việt học công nương Kate mốt diện đồ quý tộc-8
 Lê Phương kết thân cùng combo chân váy midi xếp ly và blazer, phối kèm bên trong là 1 chiếc áo lưới giúp phong cách thêm phần gợi cảm.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-hoc-cong-nuong-kate-mot-dien-do-quy-toc-n-278954.html

Lương Thùy Linh Mix đồ Kate Middleton

Tin tức mới nhất