Mỹ nhân Việt 'khóc cạn nước mắt' vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung

Nhiều sao Việt chia sẻ về khát khao được làm mẹ, từng bật khóc vì vạn khó khăn trong hành trình tìm con.

Hari Won

Hari Won kết hôn với Trấn Thành vào năm 2016, tới nay cặp đôi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Dù hành trình đến và đi cùng nhau của cặp đôi gặp không ít sóng gió nhưng sau tất cả, vợ chồng "Xìn - Ri" vẫn vui vẻ, nắm tay nhau tận hưởng hạnh phúc.

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-1
Vợ chồng "Xìn - Ri" vẫn vui vẻ, nắm tay nhau tận hưởng hạnh phúc.

Bên cạnh những nghi vấn không căn cứ về cuộc sống hôn nhân thì Hari Won "5 lần 7 lượt" dính tin đồn đang mang thai con đầu lòng do lộ vòng 2 lùm lùm và diện những bộ trang phục rộng che dáng. Thậm chí, giọng ca Anh Cứ Đi Đi còn từng lên tiếng bày tỏ: "Tin đồn Hari có bầu cũng 20 lần rồi thì phải".

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-2
Giọng ca Hương Đêm Bay Xa đau đáu khát vọng có em bé

Trấn Thành từng nhiều lần khẳng định chuyện chưa sinh con sau nhiều năm kết hôn là do hai vợ chồng chưa thực sự sẵn sàng chứ không liên quan gì đến tình hình sức khỏe của Hari Won.

"Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi.

Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bao bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào", Trấn Thành chia sẻ.

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-3
Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc, động viên nhau dù chưa có con 

Ngọc Trinh

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh đã nghĩ đến việc sinh con và lựa chọn thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này, cô quyết định đi trữ đông trứng trước.

Mặc dù mới đăng tải clip đi gặp bác sĩ nhưng thực chất Ngọc Trinh đã làm trữ đông trứng từ cuối năm 2022. Lúc đó, cô tiết lộ đã trữ được 6 trứng.

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-4
Ngọc Trinh từng bật khóc vì khát khao làm mẹ chưa thực hiện được 

"Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng một ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào.

Thật ra mình cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt mình cảm thấy là cần có đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", cô chia sẻ.

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-5
Cô đã chuẩn bị căn phòng cho con 

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bày tỏ mong muốn được làm mẹ, trước đó nhiều lần, “nữ hoàng bikini” cũng trải lòng về khát khao này.

Dù chưa quyết định thời điểm chính xác để đón nhận một thiên thần nhưng người đẹp đã chuẩn bị sẵn phòng cho con trong biệt thự 60 tỷ đồng.

Minh Tú

Trong podcast Nhật ký ban công lên sóng hồi 3/2023, người mẫu Minh Tú cũng có cuộc trò chuyện về đời sống riêng tư. Cô cho hay bản thân đã từng suy sụp khi bác sĩ thông báo cô bị lạc nội mạc tử cung vào năm 2021, có khả năng mang thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó.

Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-6Mỹ nhân Việt khóc cạn nước mắt vì khó mang thai: Ngọc Trinh trữ đông 20 trứng, Minh Tú stress khi lạc nội mạc tử cung-7
Minh Tú được ông xã động viên, thậm chí nếu không sinh được sẽ xin con nuôi

Khi biết chuyện, cô từng suy sụp tinh thần do mong ước làm mẹ lớn. Minh Tú nghĩ đến việc sẽ không lập gia đình, nói lời chia tay bạn trai - doanh nhân người Đức. Tuy nhiên, khi nói ra, người yêu động viên, giúp cô lấy lại tinh thần, duy trì mối quan hệ.

Bạn trai Minh Tú nói rằng chỉ cần cô bình an, sức khỏe tốt, sống vui, nếu không sinh được sẽ xin con nuôi. Tình cảm của bạn trai ngoại quốc đã khiến Minh Tú xúc động.

Hiện tại, sau thời gian chữa trị, tình trạng bệnh hiện không còn quá nghiêm trọng. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/my-nhan-viet-khoc-can-nuoc-mat-vi-kho-mang-thai-ngoc-trinh-tru-ong-20-trung-minh-tu-tung-stress-vi-bi-lac-noi-mac-tu-cung-687561.html

Minh Tú Ngọc Trinh Hari Won

Tin tức mới nhất