Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng

Những cảnh khóc của các mỹ nhân Việt nhận nhiều ý kiến khen chê và khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh xem ai khóc có cảm xúc hơn.

Khả Ngân

11 Tháng 5 Ngày xoay quanh Tuệ Nhi (Khả Ngân), vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Dù vậy, với tính cách nông nổi, bốc đồng và trẻ con của mình, Nhi đã gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống. Trong phim Khả Ngân đảm nhận vai chính, cô được đánh giá cao về phong cách ăn mặc, cách diễn xuất của nữ diễn viên chưa thực sự chinh phục được khán giả.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-1

Khả Ngân diễn những cảnh vui tươi nhí nhảnh còn chấp nhận được, đến những cảnh cần nhiều cảm xúc cao trào, đặc biệt là cảnh khóc thì khán giả không thể “nuốt trôi” Mới đây nhất, ở cảnh quay phát hiện ra bạn trai và những người bạn xóm trọ nhận tiền của ba cô để chăm sóc bảo vệ Tuệ Nhi, cô đã rất nghẹn ngào, òa khóc khi cảm thấy mình bị lừa gạt tình cảm.

Cảnh khóc này của Khả Ngân chưa trọn vẹn, khi vừa khóc vừa thoại khiến nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn, tạo cảm giác đơ cứng.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-2

Phương Oanh

Là nữ chính trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã ghi điểm với khán giả ở những cảnh quay cảm xúc. Nội dung của bộ phim là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-3

Khi tham gia phim, Phương Oanh đã khóc rất nhiều, có những cảnh quay khán giả khi xem cô diễn cũng rưng rưng nước mắt theo cô. Trong phân đoạn chứng kiến bố nuôi Tuấn bị tai nạn, nhận hụt bố ruột, Nam đã rất đau đớn. Và khi nhận ra ông Sinh chính là bố ruột, tâm trạng của Nam đã rất giằng xé, nét diễn của Phương Oanh rất đa dạng, chân thật nên chỉ cần cô khóc thì khán giả cũng thấy cảm động.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-4

Nhã Phương

Được mệnh danh là nữ diễn viên chỉ biết khóc trên phim, Nhã Phương chưa bao giờ được khen ở những cảnh khóc mà cô tham gia diễn xuất, Khi tham gia các bộ phim truyền hình như Tuổi Thanh Xuân, Ngày Ấy Mình Đã Yêu,  Zippo, Mù Tạt Và Em…bà xã Trường Giang thường bị chê cách diễn "một màu", thiếu cảm xúc.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-5

Các màn khóc lóc của Nhã Phương phim nào cũng giống nhau, phải cố gắng để nước mắt tuôn ra một cách “giả tạo”. Đến khi tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa, nữ diễn viên liên tục được “soi” về cách diễn, ở những tập đầu, Nhã Phương bị “ném đá” tơi tả vì ăn mặc quá lố, phải gồng mình lên để khóc.

Khi đến những tập cuối, cô diễn “đỡ” hơn, cảnh khóc có phần chân thật mang lại chút cảm xúc cho người xem, khán giả cũng không còn quá khắt khe khi nhận xét về bà xã Trường Giang nữa.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-6

Quỳnh Kool

Là thế hệ diễn viên mới nổi, Quỳnh Kool tham gia nhiều phim truyền hình từ vai phụ đến vai chính, tuy nhiên cô vẫn chưa tạo được ấn tượng với khán giả. Nhiều người còn đặt biệt danh cho cô là “thánh khóc”, cứ thấy mặt là khóc. Khi tham gia Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên vào vai Đào, là người có cá tính mạnh mẽ đanh đá nhưng cô vẫn luôn khóc khi bị ức hiếp.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-7

Nước mắt của Quỳnh Kool chỉ khiến khán giả thấy nhàm chán, tần suất khóc trên phim quá nhiều dẫn đến việc người xem bị bội thực. Những lúc Quỳnh Kool khóc, cô chỉ diễn được một nét là nhăn mặt rồi nước mắt rơi ra, theo nhận xét của nhiều người thì đây là một cách khóc nhạt nhẽo.

Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-8Mỹ nhân Việt khóc trên phim: Phương Oanh chân thật, Quỳnh Kool cố gồng-9

 

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-chan-that-quynh-kool-co-gong-khi-khoc-tren-phim-n-283960.html

Quỳnh Kool Phương Oanh Khả Ngân Nhã Phương

Tin tức mới nhất