Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude

Phạm Hương, Huyền Baby, Hòa Minzy,... không ngại chia sẻ khoảnh khắc vạch áo cho con bú nhưng táo bạo nhất phải là mỹ nhân này.

Trong showbiz Việt có rất nhiều người đẹp lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú trực tiếp.

Nhiều người trong số đó cũng không ngại chia sẻ lên mạng xã hội những khoảnh khắc đang cho con bú, thậm chí phô trọn bầu ngực trước ống kính.

Đa phần những hình ảnh này đều thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi nó hết sức tự nhiên và tình cảm. Tuy vậy, nhiều người vẫn cho rằng dù gì đây cũng là chuyện "nhạy cảm" của chị em phụ nữ, vậy nên ý nhị, tinh tế một chút vẫn tốt hơn.

Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-1
Phạm Hương là người đẹp mới nhất khoe ảnh cho con bú với cộng đồng mạng. Nàng hậu mặc đồ ở bệnh viện, tóc búi gọn và cho con bú, chuẩn hình ảnh của các bà mẹ bỉm sữa. Đây cũng là lần hiếm hoi netizen được nhìn thấy diện mạo mộc mạc như thế này của Phạm Hương.
Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-2
Chân dài Hà Anh khoe ảnh vừa làm tóc vừa cho con bú. Là một người mẫu nhưng Hà Anh không sợ chuyện cho con bú sẽ làm hỏng vòng 1 nóng bỏng của mình. Nữ người mẫu cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-3
Hòa Minzy đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc đang cho con bú trong một tư thế trông rõ khổ - mẹ quỳ con kiễng. Nguyên nhân gây nên tình huống "dở khóc dở cười" này là do con trai của Hòa Minzy quá nghiện ti mẹ. Chính vì thế nên khi mẹ vừa đi về, chưa kịp thay váy áo thì con đã vạch ra đòi ti luôn. 
Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-4
Nhắc đến mỹ nhân Việt cho con bú gây "sốt" mà không kể đến Huyền Baby là thiếu sót. Bức hình cho con bú của cô vừa đăng tải lập tức gây "đứng hình" với khí chất đầy sang chảnh. Ai cũng phải dành lời khen cho nhan sắc, thần thái đỉnh cao của bà mẹ 2 con. Nhiều người hài hước bình luận: “Cho con bú thôi chị có cần phải đẹp thế không?”.Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-5
Hình ảnh Chúng Huyền Thanh bán nude thản nhiên cho con bú, phô trọn bầu ngực căng tràn trước ống kính lại dấy lên rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng điều này thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng. Số còn lại nêu bình luận rằng hình ảnh này khá phản cảm, dù gì cũng là người nổi tiếng, Chúng Huyền Thanh vẫn nên ý nhị, tinh tế hơn.
Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-6
Người đẹp có thói quen khoe ảnh cho con bú lên mạng xã hội
Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-7
Lan Phương còn thường xuyên khoe những bức ảnh cho con bú ở khắp mọi nơi, từ phim trường cho đến quán ăn, ngoài phố khi đi du lịch... Mặc dù vậy, Lan Phương cũng rất khéo léo và ý tứ che chắn để hình ảnh mẹ cho con bú của mình trở nên thật đẹp đẽ, thiêng liêng chứ không phản cảm.Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-8
Nữ diễn viên cũng được khen có bầu ngực đẹp khi cho con bú

Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-9
Phan Như Thảo đứng cho con bú.
Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-10
Cả 3 con của Ốc Thanh Vân đều được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời, chính vì vậy mà người hâm mộ nhiều lần được chứng kiến cảnh bà mẹ này cho con bú. Lúc đang đi trên xe ô tô, ngồi chờ ở sân bay, đưa con đi chơi, đi siêu thị… Khi cho con bú ở nơi công cộng, nữ MC thường mang theo chiếc khăn choàng để đảm bảo lịch sự.
Mỹ nhân Việt ngực trần cho con bú, có cô còn bán nude-11
Mai Thỏ từng được mệnh danh là hotgirl siêu vòng 1 bởi cô sở hữu vòng ngực có kích thước ngoại cỡ, nóng bỏng. Nữ diễn viên không ngần ngại khoe những hình ảnh cho con bú lên trang cá nhân.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hinh-sao-viet-nguc-tran-cho-con-bu-co-co-con-ban-nude-n-276804.html

Hòa Minzy Huyền Baby Chúng Huyền Thanh Phạm Hương

Tin tức mới nhất