Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?

Khi tham dự Miss Universe, nhiều mỹ nhân Việt tranh thủ chụp hình cùng đương kim hoa hậu, tạo nên màn đọ sắc đáng chú ý.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-1
Tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - vừa qua, Ngọc Châu có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandu. Trong ảnh, cả hai người đẹp đều được khen tỏa sáng, song nhan sắc mỹ nhân Ấn Độ được cho là có phần nhỉnh hơn.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-2Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-3
Trước Ngọc Châu, một số đại Việt Nam cũng có dịp đọ sắc đương kim hoa hậu trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong ảnh là Khánh Vân bên Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi, tại một số hoạt động của Miss Universe 2020. Nếu Khánh Vân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, chân dài Nam Phi lại cá tính, sắc sảo và khỏe khoắn.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-4
Hoàng Thùy bên Miss Universe 2018 - Catriona Gray - tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Mặc dù có chút lép vế nhan sắc, song thời trang và body Hoàng Thùy lại "chặt đẹp" mỹ nhân Philippines.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-5
Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016, dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp song Á hậu Lệ Hằng khó có thể lấn lướt Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-6
Trong bức ảnh khác, thần thái Pia cũng nhỉnh hơn người đẹp Việt Nam.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-7
Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-8
Chinh chiến Miss Universe 2015, Phạm Hương có dịp đọ sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega. Không thể phủ nhận vẻ đẹp rực rỡ của chân dài Hải Phòng, song mỹ nhân Colombia được cho là có phần nhỉnh hơn.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-9
Tại Miss Universe 2012, Diễm Hương có dịp gặp gỡ, chụp hình với Miss Universe 2011 - Leila Lopes. Mỹ nhân Angola thực sự ấn tượng trong khung hình, Diễm Hương cũng được khen tỏa sáng theo cách riêng.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-10
Ảnh hiếm của Võ Hoàng Yến bên Miss Universe 2008 - Dayana Mendoza, tại cuộc thi Miss Universe 2009. Dayana quá xinh đẹp, Hoàng Yến chỉ có thể sánh được về chiều cao.

Mỹ nhân Việt ra sao khi đọ sắc đương kim Miss Universe?-11
Thùy Lâm khoe sắc bên Miss Universe 2007 - Ryo Mori, trong một hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Universe 2008, tổ chức tại Việt Nam. Màn đọ sắc này được cho là "khó phân thắng bại".

Công Sơn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-viet-ra-sao-khi-do-sac-duong-kim-miss-universe-n-335690.html

Thùy Lâm Miss Universe Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Ngọc Châu Phạm Hương

Tin tức mới nhất