Mỹ nhân Việt sinh con năm 2021: Sốc nhất Tăng Thanh Hà

Phạm Hương, Tăng Thanh Hà, Bảo Thy là những mỹ nhân sinh nở bí mật trong năm, thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày 13/12, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 3, khiến dư luận ngỡ ngàng, ngơ ngác. Bởi trước đó, chưa có bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào liên quan tới việc nữ diễn viên bầu bí lần 3. Hà Tăng một lần nữa cho thấy khả năng "giấu bầu cao thủ" trong showbiz Việt. Hiện tại, vợ chồng "cô Trúc" vẫn chưa hé lộ giới tính cũng như chân dung con út trong nhà.

2sao.vn | Photobook

Giữa tháng 11/2021, Bảo Thy bất ngờ thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Giống như Hà Tăng, không ai rõ "công chúa bong bóng" bầu bí khi nào. Gửi lời xin lỗi tới khán giả, Bảo Thy cho biết vì hành trình mang thai lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên tới khi nhóc tỳ chào đời bình an, cô mới mạnh dạn thông báo tin vui đến mọi người.

2sao.vn | Photobook

"Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô). Con là siêu nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine Covid, mẹ bị sốt rét 39,5 độ nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng. Chỉ cần như vậy mẹ an tâm siêu nhân của mẹ vẫn ổn", Bảo Thy tâm sự về thiên thần nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Phạm Hương cũng là mỹ nhân "giấu bầu giỏi" khi có tin vui lần 2. Chỉ đến khi hoa hậu công khai chuyện đã hạ sinh quý tử thì khán giả mới biết. Theo đó, nhóc tỳ nhà Phạm Hương chào đời vào giữa tháng 7/2021, tên gọi thân mật là Apollo.

2sao.vn | Photobook

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7. Tên thật của bé cũng được hé lộ là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Nhóc tỳ xuất hiện khiến hôn nhân của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ thêm phần viên mãn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 14/7, fanpage Vy Oanh chính thức báo tin nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ 3. Được biết, nhóc tỳ thứ 3 nhà Vy Oanh chào đời nặng 3.3kg, là tiểu công chúa, tên thường gọi là Mio.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 11/2021, Vân Trang thông báo "vượt cạn" thành công. Trong lần sinh nở thứ 2, vợ chồng nữ diễn viên chào đón cặp thiên thần nhỏ, là 2 tiểu công chúa, tên gọi thân mật là Quinisha và Quianna.

2sao.vn | Photobook

Ngày 20/12, Jaykii đăng ảnh chụp với bà xã Trương Hoàng Mai Anh, thông báo sinh quý tử đầu lòng. Nhóc tỳ của cặp đôi có tên ở nhà là Cookie. Nam ca sĩ không tiết lộ ngày sinh của con, chỉ viết: "Giây phút trông thấy con chào đời khỏe mạnh, bình an, tôi hạnh phúc vô cùng".

2sao.vn | Photobook

Ngày 13/5, Bảo Thanh thông báo tin vui đã hạ sinh con thứ 2, "mẹ tròn con vuông". Đăng tải khoảnh khắc ông xã bế con gái mới sinh, nữ diễn viên xúc động: "Chào em gái yêu của bố mẹ". Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến tổ ấm của vợ chồng Bảo Thanh thêm phần viên mãn.

2sao.vn | Photobook

Thanh Tú và đại gia Nguyễn Thành Phương đón quý tử thứ 2 vào ngày 18/10. Chỉ đến giai đoạn cuối thai kỳ, Á hậu Việt Nam 2016 mới công bố hình ảnh bầu bí. Cho tới hiện tại, vợ chồng Thanh Tú vẫn giữ kín chân dung cả 2 quý tử.

2sao.vn | Photobook

Vân Trang Bảo Thanh Võ Hạ Trâm Bảo Thy Tăng Thanh Hà Phạm Hương