Mỹ nhân Việt 'vồ ếch' trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?

Nếu như Lương Thùy Linh được sự trợ giúp từ đội ngũ ê-kíp, thì Nhật Kim Anh được người tình tin đồn cuống cuồng chạy tới dìu dậy.

Thảm đỏ được xem là nơi lý tưởng để mỹ nhân Việt khoe xiêm y, váy vóc. Bên cạnh những khoảnh khắc tỏa sáng thì cũng không ít sự cố xả ra khiến mỹ nhân Việt "muối mặt".

Trong sự cố bất thình lình đó, nếu như Lương Thùy Linh được sự trợ giúp từ đội ngũ ê-kíp thì đổi lại Nhật Kim Anh được người tình tin đồn TiTi (HKT) cuống cuồng chạy tới dìu cô đứng dậy.

Nhật Kim Anh

Ở sự kiện Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ V diễn ra vào 10/2018, Nhật Kim Anh đã được người tình tin đồn TiTi cựu thành viên nhóm nhạc HKT "tháp tùng" lên thảm đỏ. 

Giữa hàng loạt mỹ nhân đình đám có mặt tại thảm đỏ, tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông bất ngờ đổ dồn về Nhật Kim Anh khi nữ diễn viên có pha "vồ ếch" bất ngờ.

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-1
Nữ diễn viên chọn cho mình chiếc đầm lộng lẫy, khoét sâu khoe ngực "khủng" cùng đôi vai trần gợi cảm. 

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-2
Thế nhưng chiếc váy dài quá gót khiến cô ngã sõng soài.

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-3
TiTi sau đó là cuống cuồng chạy tới trợ giúp nữ diễn viên.

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-4
Ngoài ra Nhật Kim Anh còn được Hoa hậu Giáng My trợ giúp.

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-5
Nữ diễn viên sau đó đã lấy lại được bình tĩnh tạo dáng trên thảm đỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh 

Tham dự một sự kiện đầu năm 2020, Hoa hậu Lương Thùy Linh gặp sự cố đáng tiếc. Cụ thể khi hoàn thành phần chụp hình với backdrop, người đẹp được gọi di chuyển về hướng sân khấu để ổn định chỗ ngồi. 

Tuy nhiên khi đi được vài bước, cô bất ngờ vấp ngã. Lương Thùy Linh nhanh chóng được nhân viên thảm đỏ giúp đứng dậy. Người đẹp để lộ gương mặt có đôi chút biến sắc, tuy nhiên vẫn lấy lại bình tĩnh để tiếp tục chụp hình sau đó.

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-6
Trong sự kiện, hoa hậu diện bộ đầm trắng xẻ cao, tà dài quét đất. Đây là trang phục từng được cô mang đi thi Miss World 2019.

Mỹ nhân Việt vồ ếch trên thảm đỏ: Còn ai sướng hơn Nhật Kim Anh?-7
Bộ váy hoàn toàn không có vấn đề gì và cũng không khiến Thùy Linh gặp khó khăn khi di chuyển. Sự cố xảy ra vì phần thảm đỏ bị gồ ghề, khi bước nhanh, cô không để ý mép vải dưới chân nên vấp ngã.

Dù gặp sự cố, Lương Thùy Linh vẫn được khán giả khen ngợi vì nhanh chóng lấy lại thần thái. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp gặp tình huống như vậy trên thảm đỏ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/my-nhan-viet-vo-ech-tren-tham-do-con-ai-suong-hon-nhat-kim-anh-20200729100639989.html

Lương Thùy Linh Nhật Kim Anh thảm đỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao