'Mỹ nhân Vườn sao băng' Trịnh Sảng rời làng giải trí kết hôn cùng người yêu xấu trai

Bất đầu từ tối qua 24/11, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao thông tin Trịnh Sảng sẽ rời bỏ làng giải trí để lấy chồng.



Tối qua 24/11, cư dân mạng Trung Quốc rất bất ngờ khi hay tin Trịnh Sảng đã bí mật kết hôn với bạn trai Hồ Ngạn Bân và nữ diễn viên sẽ rút khỏi làng giải trí trở về thành người phụ nữ của gia đình. Ngay khi thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, cụm từ Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân đã lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo.

Trang tin Youku đã bất ngờ đăng tải dòng tin: Trịnh Sảng rút lui k hỏi làng giải trí và đã đính hôn với Hồ Ngạn Bân, sau khi kết hôn cô sẽ thu về vun vén cho gia đình.


Người tung ra tin đồn này còn cho biết trước đây Trịnh Sảng không ngại ngần làm người yêu của Trương Hàn khi sự nghiệp
đang ở đỉnh cao cũng chỉ vì muốn lao động vừa đủ và có một mái ấm cho riêng mình mà thôi.

Gây sốc hơn là, tin tức này được tiết lộ từ chính người quản lý của Trịnh Sảng trong một lần say rượu. Người này cho biết, Trịnh Sảng không phải là người quá chú trọng vào sự nghiệp, cô ấy chỉ muốn có chút vốn liếng sau đó tạo dựng tổ ấm cho riêng mình mà thôi.

Mối quan hệ của Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân đã từng một lần bị Phong Hành lôi ra ánh sáng, mặc dù có rất nhiều bằng chứng, thậm chí cả ảnh của cặp đôi này khi về thăm nhà Trịnh Sáng tại Thâm Quyến song cả 2 vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Hồ Ngạn Bân cũng từng bị bố của Trịnh Sảng mắng mỏ vì bị lộ ảnh chơi bời với một vài cô gái tại khách sạn, mặc dù trước đó ông đã từng nạt nộ natizen vì chê bai vẻ bề ngoài của anh. Cho tới tháng 3/2016 này, quản lý của Hồ Ngạn Bân mới chính thức lên tiếng thông báo Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân chia tay nhưng cặp đôi này lại dính lấy nhau từ hồi tháng 8 vừa qua, rộ tin gương vỡ lại lành.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


hồ ngạn bân cbiz kết hôn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao