Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu

Theo người em thân thiết, Nguyễn Diana có vấn đề sức khỏe từ lâu, song vẫn luôn giấu, né tránh vì sợ mọi người lo lắng.

Chiều 9/10, Fanpage chính thức của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ tin buồn người đẹp Nguyễn Diana qua đời ở tuổi 26.

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin Nguyễn Diana, Người đẹp Thể thao, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của Diana.

Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana. Yên nghỉ nhé!", Fanpage Miss Universe Vietnam viết.

Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu-1
Nguyễn Diana qua đời ở tuổi 26.

Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu-2
Thông báo từ Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chiều 9/10.

Sự ra đi của người đẹp sinh năm 1996 khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Trước thông báo từ BTC Miss Universe Vietnam vài giờ, Đặng Nhật Minh - người em thân thiết, đồng thời là bạn thi của Nguyễn Diana tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - có tâm thư xúc động gửi người chị quá cố. 

Bàng hoàng trước sự ra đi của Nguyễn Diana, Đặng Nhật Minh tiết lộ đàn chị có vấn đề sức khỏe từ lâu, song vẫn luôn giấu, né tránh vì sợ mọi người lo lắng.

Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu-3
Đặng Nhật Minh bên đàn chị lúc sinh thời.

Nguyên văn chia sẻ của người đẹp Đặng Nhật Minh: "Thế là chuyến đi cuối cùng của chúng mình rồi à chị? Em đau đớn quá! Bởi mọi sự day dứt, hối hận đều không thay đổi được lúc này.

2 năm rồi, em biết chị có gì đó bất thường trong sức khỏe, nhưng không thể nào em đưa chị đi khám được. Chị cố giấu em và giấu tất cả mọi người, vẫn luôn lo lắng cho mọi người như vậy.

2 năm, không biết bao nhiêu chuyến bay Hà Nội - Sài Gòn, chị không chịu gặp em và nói 'chờ nhé, khỏe chị gặp em đầu tiên'. Mãi đến Tết này, em mới đưa chị đi được một chuyến, để cùng nhau khám phá Việt Nam tuyệt vời như thế nào.

Không ngờ, đó lại là chuyến đi cuối cùng của chúng mình. Thế là bao nhiêu tháng nay, ốm đau một mình, chị cứ một mình thế sao? Sao những lần em đến tận nhà, cũng không chịu cho em gặp vậy?

Hơn ai hết, em hiểu tận cùng những khó khăn, những bất hạnh mà chị phải đối mặt. Thế nhưng, trước mặt mọi người, chị vẫn luôn là cô gái bản lĩnh, vui vẻ. Em thương Na lắm. Yên nghỉ Na nhé, chờ em vào với chị".

Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu-4
Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu-5
Chia sẻ xúc động của Đặng Nhật Minh về đàn chị quá cố.

Mỹ nhân xấu số Nguyễn Diana có bệnh nhưng giấu-6
Nguyễn Diana sinh năm 1996, mang dòng máu lai Việt - Nga. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, lọt top 12 chung cuộc. Năm 2019, Nguyễn Diana tiếp tục ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô lọt top 15 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Thể thao.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-xau-so-nguyen-diana-co-benh-nhung-giau-n-323408.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao