Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi

Trần Mỹ Phượng tiết lộ Lâm Tâm Như từng giới thiệu cô đi nâng cơ mặt để níu kéo tuổi xuân.

Ngày 25/11, báo chí Đài Loan đưa tin nữ diễn viên Trần Mỹ Phượng thu hút nhiều sự chú ý khi tham dự một sự kiện thời trang.

Dù đã ở tuổi 65, bà vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ đẹp hơn tuổi thật rất nhiều.

Cư dân mạng bày tỏ nữ diễn viên quả biết giữ gìn sắc đẹp, không chỉ sở hữu làn da săn chắc, căng bóng, mà ngay cả vóc dáng cũng rất nuột nà, ít mỡ thừa.

Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-1

Khi được phỏng vấn, Trần Mỹ Phượng chia sẻ rằng bà rất tự tin vào việc giữ gìn vóc dáng của mình, đặc biệt là vòng eo thon gọn. Bà cho biết mình đã mặc áo định hình từ nhỏ để giữ dáng, nhờ đó duy trì vòng eo con kiến. 

Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-2

Tuy nhiên, bà tiết lộ thêm vì là người hài hước hay cười nên trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn. Sau đó theo lời giới thiệu của Lâm Tâm Như, bà đã đi nâng cơ mặt.

Trần Mỹ Phượng nói bà không ngại việc công khai thẩm mỹ, miễn là kết quả đẹp và gương mặt trông tự nhiên là được.

Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-3

Nói về chuyện tình cảm, bà thoải mái bày tỏ gần đây được rất nhiều trai trẻ theo đuổi, nhưng đáng tiếc là không thể đạt được kết quả khả quan. Dù vậy bà cũng không thể chấp nhận được những chàng trai quá trẻ tuổi, độ tuổi 30 là không chấp nhận được. 

Trần Mỹ Phượng sinh năm 1956, tại Đài Loan. Bà là một diễn viên, ca sĩ, dẫn chương trình có tiếng, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Mạnh Lệ Quân, Bất Liễu Tình, Phong Thủy Thế Gia...

Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-4

Xinh đẹp và giàu có nhưng Trần Mỹ Phượng lận đận tình duyên. Năm ngoài 40 tuổi, bà gặp lại mối tình đầu David, 2 người nhen nhóm tình cảm và nhanh chóng đăng ký kết hôn.

David từng có 2 đời vợ nhưng Trần Mỹ Phượng không hề hay biết. Sau khi kết hôn không bao lâu, David đã bộc lộ bản chất trăng hoa, lừa dối bà để qua lại với nhiều người phụ nữ khác.

Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-5

Cuối tháng 10/2014, Trần Mỹ Phượng cùng người chị em thân thiết Lâm Tâm Như sang Mỹ để hoàn tất thủ tục ly hôn sau 9 năm chung sống với David. Chồng cũ nhiều lần uy hiếp, yêu cầu tiền cấp dưỡng hàng tháng khiến bà vô cùng khổ sở.

Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-6Mỹ nhân xứ Đài U70 vẫn được nhiều trai trẻ theo đuổi-7
Trần Mỹ Phượng rất thân với Lâm Tâm Như

Dù trải qua bi kịch như vậy nhưng Trần Mỹ Phượng không vì thế mất niềm tin vào tình yêu. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, bà vẫn mong tìm được một người ở bên để san sẻ vui buồn tuổi già.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-my-phuong-u70-van-duoc-nhieu-trai-tre-theo-duoi-n-286474.html

Trần Mỹ Phượng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất