Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' Cao Viên Viên thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40

Nàng "Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên hạnh phúc cho biết đã mang thai sau 5 năm kết hôn.

Sáng 8/4, nam diễn viên Triệu Hựu Đình đã chia sẻ một bài viết trên mạng xã hội, chính thức xác nhận bà xã Cao Viên Viên đang mang thai con đầu lòng.

Triệu Hựu Đình hạnh phúc thông báo: "Mỗi lần nhận được lời quan tâm của mọi người, chúng tôi đều trả lời sẽ thuận theo tự nhiên. Hiện tại, tôi đã có thể nói, đúng vậy, cảm ơn tất cả mọi người đã luôn chúc phúc cho chúng tôi".

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký Cao Viên Viên thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40-1

Như vậy sau nhiều lần đồn đoán, cặp đôi đã chính thức thừa nhận việc có con đầu lòng. Đồng thời nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc tới Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên trong niềm vui khôn xiết.

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2014 sau hơn 2 năm hẹn hò. Cả hai được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc, hạnh phúc bậc nhất của Cbiz. 

Tuy nhiên, bởi 5 năm kết hôn không có con, cả hai từng nhiều lần gặp phải những tin đồn rạn nứt tình cảm, chia ly. Dù vậy, Triệu Hựu Đình luôn lên tiếng bảo vệ bà xã và khẳng định tình cảm cả hai vẫn ngọt ngào. 

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký Cao Viên Viên thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40-2Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký Cao Viên Viên thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40-3

Cao Viên Viên sinh năm 1979, cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2003 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Cao Viên Viên cũng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên hoàn hảo của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong khi đó ông xã Triệu Hựu Đình kém cô 5 tuổi, có phần nổi tiếng muộn màng hơn so với vợ. Năm 2017, Triệu Hựu Đình đạt được thành công vang dội với vai diễn Dạ Hoa trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bên cạnh Dương Mịch.  

Hiện tại, Cao Viên Viên đã tạm dừng mọi hoạt động để tập trung cho việc dưỡng thai.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký Cao Viên Viên thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40-4
Cao Viên Viên là Triệu Hựu Đình là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-vien-vien-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-o-tuoi-40-n-180635.html

Triệu Hựu Đình Cao Viên Viên

Tin tức mới nhất