'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý ngay ngày sinh nhật

Cúc Tịnh Y vừa lên bài chia sẻ một thời gian trước đã làm rõ với công ty sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi hết hạn vào ngày 18/6.

Trong thông báo, công ty Siba cho biết Cúc Tịnh Y đã hoàn thành giai đoạn hợp tác đầu tiên với tư cách là idol nữ của nhóm SNH48 và sẽ chuyển sang giai đoạn hợp tác thứ hai với tư cách là nghệ sĩ solo.

Tuy nhiên sau khi công văn được đưa ra, Cúc Tịnh Y đã đăng tải trạng thái chỉ có đúng hai dấu "??". Nữ nghệ sĩ đưa ra phản hồi rằng mình chưa gia hạn hợp đồng, thông báo công ty đưa ra cũng chưa hề được bàn bạc trước với cô.

Mỹ nữ 4.000 năm có một Cúc Tịnh Y xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý ngay ngày sinh nhật-1

Bên cạnh đó, fan của Cúc Tịnh Y cũng phản đối chuyện ký tiếp hợp đồng, nguyên nhân là do Siba không hề quan tâm và đầu tư cho Cúc Tịnh Y dù cô đã làm ở đây được 10 năm.

Ngay trong ngày, Cúc Tịnh Y đã chia sẻ một thời gian trước đã làm rõ với công ty sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi hết hạn vào hôm nay. Những thông tin được đề cập trong thông báo của công ty sáng nay, nữ nghệ sỹ không hề được biết trước. Sẽ cố gắng giao tiếp và xử lý.

Mỹ nữ 4.000 năm có một Cúc Tịnh Y xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý ngay ngày sinh nhật-2

Nguyên văn bài viết: "Gửi các bạn, những người đã quan tâm tôi. Tôi đã làm việc với Siba Media được mười năm. Tôi ghi nhận và biết ơn Siba đối với sự phát triển của tôi trong 10 năm qua. Trong những năm này, tôi cố gắng hết sức để không làm phụ lòng những người đã quan tâm và yêu mến tôi. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của mọi người.

Sáng nay có nhiều bạn hỏi tôi về thôi báo này. Tôi sẽ giải thích ngắn gọn ở đây. Cách đây một thời gian, tôi đã nói rõ với Siba Media rằng tôi sẽ không gia hạn hợp đồng khi hết hạn vào ngày 18/4/2024.

Mỹ nữ 4.000 năm có một Cúc Tịnh Y xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý ngay ngày sinh nhật-3

Về "các điều khoản thoả thuận bổ sung" và "hợp tác giai đoạn 2" được đề cập trong thông báo sáng nay, tôi hoàn toàn không biết về chúng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trao đổi và xử lý các vấn đề tiếp theo một các hợp lý và không chiếm dụng tài nguyên công cộng.

Khởi đầu từ khi còn trẻ giống như một giấc mơ, tôi không biết dũng khí đó đến từ đâu nhưng tôi đã vấp ngã cho đến được như ngày hôm nay. Một lần nữa, xin cảm ơn Siba Media, bạn đã chứng kiến sự trưởng thành của tôi trên đoạn đường này. Sự can đảm của tuổi trẻ đã ở bên tôi cho đến tận hôm nay. Bây giờ, tôi đã 30, tôi có thể bắt đầu lại một lần nữa".

Mỹ nữ 4.000 năm có một Cúc Tịnh Y xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý ngay ngày sinh nhật-4

Cúc Tịnh Y là một nghệ sĩ đa tài nổi bật trong làng giải trí Trung Quốc, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48. Với vẻ đẹp ngọt ngào và khả năng hát nhảy tốt, cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ và được mệnh danh là "Mỹ nữ 4000 năm có một". Sau đó, cô rẽ hướng phát triển sự nghiệp solo và tham gia vào nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ.

Theo Gia đình VIệt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/my-nu-4000-nam-co-mot-cuc-tinh-y-xay-ra-mau-thuan-voi-cong-ty-quan-ly-ngay-ngay-sinh-nhat-685509.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất