'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y bị tố bệnh ngôi sao, đuổi người khỏi thang máy

Gần đây Cúc Tịnh Y trở thành ngôi sao 9x bị ghét nhất Cbiz khi thường xuyên vướng vào scandal thái độ, thẩm mỹ, nói dối.

Chiều 7/8, Sina đăng tải một video ngắn ghi lại hình ảnh Cúc Tịnh Y có mặt ở sân bay. Đáng chú ý trong video, khi Cúc Tịnh Y bước vào thang máy, một người hâm mộ nam đang chụp ảnh cô bất ngờ bị đuổi ra ngoài.

Bảo an cũng chặn không cho bất cứ ai vào bên trong thang, ngoại trừ Cúc Tịnh Y. Hai quản lý đi cùng cô và một người khác đứng sẵn trong thang máy từ trước. 

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố bệnh ngôi sao, đuổi người khỏi thang máy-1
Hình ảnh fan nam bị đuổi ra khỏi thang máy tại sân bay

Video này ngay lập tức gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Dưới bài đăng, nhiều bình luận chỉ trích Cúc Tịnh Y mắc bệnh ngôi sao, chiếm dụng thang máy công cộng: "Tại sao thang máy của sân bay lại chỉ để cho Cúc Tịnh Y và quản lý của cô di chuyển, tôi thấy fan nam kia cũng không làm gì quá đáng", "Đây là sân bay mà, nghệ sĩ lấy quyền gì mà đuổi người khác ra ngoài vậy?",...

Có thể nói sự việc một lần nữa khiến cho tên tuổi của ngôi sao 9x chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y bị tố bệnh ngôi sao, đuổi người khỏi thang máy-2

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô nổi tiếng sau khi trở thành thành viên nhóm SNH48 và tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Vân tịch truyện, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ... Sở hữu vẻ ngoài mong mang, dịu dàng, Cúc Tịnh Y được cư dân mạng ví von là "mỹ nữ 4000 năm có một". 

Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, người đẹp liên tục bị tung ảnh quá khứ và tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc cô trước đây khá bình thường, không được lộng lẫy như hiện tại. Thời gian gần đây, Cúc Tịnh cũng bị cho là giả tạo, thường xuyên nói dối hay mắc bệnh ngôi sao. 

Trong một buổi livestream, nữ diễn viên huy động đến 4 trợ lý hỗ trợ, trong khi đó sao hạng A như Hồ Ca cũng chỉ có 3 trợ lý. Không chỉ vậy, thời điểm quay Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Cúc Tịnh Y từng gây sự vì nam chính có nhiều đất diễn hơn cô.

Chưa kể đó trong lễ khai máy phim, cô còn đến muộn 3 tiếng mặc cho các nhân viên và diễn viên khác phải chờ đợi. 

Mới đây nhất trong sự kiện thời trang đầu tháng 8, người đẹp bị cư dân mạng chỉ ra mặc hàng nhái của thương hiệu Miu Miu. Bộ trang phục của cô cũng được tìm thấy trên trang mua sắm trực tuyến với giá rẻ hơn rất nhiều. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuc-tinh-y-bi-to-benh-ngoi-sao-khi-duoi-nguoi-khoi-thang-may-n-231562.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao