'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?

Thường vấp phải ý kiến trái chiều về tài năng, song nhan sắc Cúc Tịnh Y luôn được dân mạng tán thưởng.

Mới đây, Cúc Tịnh Y xuất hiện trên sóng livestream của một thương hiệu tóc giả. "Mỹ nữ 4000 năm" ngay lập tức lọt top tìm kiếm nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật cùng tạo hình mới mẻ.

Người đẹp để tóc hime cùng phong cách trang điểm rực rỡ, bắt mắt. Nhiều cư dân mạng khen ngợi Cúc Tịnh Y hợp với style vừa ngọt ngào, vừa cá tính này hơn là phong cách "công chúa" trước đây.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?-1Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?-2Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?-3Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?-4Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?-5

Cúc Tịnh Y cũng là một trong những mỹ nhân tạo trend của làng giải trí Hoa ngữ. Từ cách make-up, trang phục cho đến kiểu tạo dáng chụp ảnh của cô đều rất được phái nữ, đặc biệt là các cô gái tuổi teen ưa chuộng.

Trước đó, cô gây sốt với phong cách trang điểm đậm, son môi đỏ cùng phần mắt long lanh. Trên các nền tảng mạng xã hội, có không ít video dạy trang điểm giống Cúc Tịnh Y thu hút cả trăm triệu views.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm" nhờ vào nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Cô từng là thành viên nhóm nhạc nữ idol SNH48 trước khi lấn sân sang diễn xuất.

Mỹ nữ 4000 năm Cúc Tịnh Y trông ra sao với tạo hình mới?-6

Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm có tiếng như Vân Tịch Truyện (2018), Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (2019), Như Ý Phương Phi (2020)...

ngôi sao ăn khách, Cúc Tịnh Y cũng phải đối mặt với không ít tai tiếng. Cô bị bóc mẽ nói dối, "giả" từ tính cách tới ngoại hình. Người đẹp vướng nghi án chỉnh sửa nhan sắc, khai gian chiều cao, sử dụng quá nhiều thế thân khi đóng phim. 

Kỹ năng diễn xuất của cô bị chỉ trích yếu kém, bao năm vẫn "giậm chân tại chỗ". Tác phẩm gần đây nhất của cô là Gia Nam Truyện không thu hút được khán giả như kỳ vọng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-4000-nam-cuc-tinh-y-trong-ra-sao-voi-tao-hinh-moi-n-290018.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao