Mỹ nữ phim 18+ gợi cảm nhất đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến fan sốc nặng

Nữ diễn viên 22 tuổi bất ngờ tuyên bố giải nghệ đồng thời xóa tất cả bài đăng trên mạng xã hội.

Theo Ettoday, ngày 28.3 vừa qua, nữ diễn viên 18+ nổi tiếng Karen Kaede bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến fan sốc nặng. Nữ diễn viên 22 tuổi không đăng bài thông báo trước đồng thời cũng không để lộ bất cứ "tín hiệu" nào cho thấy sẽ "nghỉ hưu" sớm.

Không những thế, cô đào sinh năm 1999 còn xóa tất cả bài đăng, hình ảnh trên mạng xã hội Twitter và Instagram, chỉ để lại bài đăng thông báo giải nghệ.

Tờ HK01 cho biết, người hâm mộ rất lo lắng cho Karen Kaede vì không biết lý do vì sao cô lại muốn giải nghệ đồng thời cho rằng đây là một cú sốc lớn với khán giả.

Mỹ nữ phim 18+ gợi cảm nhất đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến fan sốc nặng-1
Nữ diễn viên Karen Kaede.

Trong bài đăng thông báo giải nghệ, diễn viên 9X cho biết, cô rất biết ơn công ty quản lý đã quan tâm, nâng đỡ mình trong suốt 3 năm qua. Karen Kaede nói thêm, cô đột ngột đưa ra quyết định này và sẽ đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội để "làm việc chăm chỉ cho tương lai".

Karen Kaede cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ và luôn ở bên cô trong suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên thuộc thế hệ gen Z không nói rõ về lý do "nghỉ hưu" sớm.

Karen Kaede gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào, thân hình mảnh mai, gợi cảm với số đo 82-59-81 cm, vòng 1 cup D cùng chiều cao ấn tượng 1m62.

Trên Instagram, Karen Kaede thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường nhật với khán giả. Tuy nhiên, hiện tại những khoảnh khắc này đã bị cô xóa sạch.

Mỹ nữ phim 18+ gợi cảm nhất đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến fan sốc nặng-2
Sao nữ 9X xóa sạch hình ảnh trên mạng xã hội.

Trong khi fan của nữ diễn viên sinh năm 1999 vẫn bị sốc vì tuyên bố bất ngờ của thần tượng, cư dân mạng đã tìm ra những dấu hiệu nghi vấn cho thấy Karen Kaede đã âm thầm lên kế hoạch cho việc giải nghệ.

Karen Kaede ra mắt làng giải trí với tư cách người mẫu vào tháng 9.2018. Tháng 12 cùng năm, cô gia nhập làng phim 18+ đúng ngày kỷ niệm 20 thành lập công ty Idea Pocket. Thời điểm đó, Karen Kaede cho biết cô đóng phim 18+ vì nhận thấy đây là công việc lý tưởng với bản thân.

Nhờ ngoại hình gợi cảm, chỉ sau 3 năm, Karen Kaede đã leo lên vị trí ngôi sao hạng A tại công ty. Năm 2021, người đẹp 9X xếp thứ 9 trong danh sách những mỹ nhân phim 18+ gợi cảm nhất trong ngành. Điều này chứng minh Karen Kaede có sức quyến rũ riêng biệt.

Theo HK01, là sao nữ dược công ty Idea Pocket hỗ trợ, Karen Kaede chỉ đứng sau Kana Momonogi và Minami Aizawa. Việc nữ diễn viên 22 tuổi đột ngột giải nghệ khiến cư dân mạng bàn tán xôn xôn và đưa ra vô số giả thuyết.

Mỹ nữ phim 18+ gợi cảm nhất đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến fan sốc nặng-3
Ngoại hình nóng bỏng của sao nữ sinh năm 1999.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhưng Karen Kaede vẫn không hài lòng với bản thân và bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục giảm cân. HK01 đánh giá, từ khi ra mắt tới nay, phong độ của Karen Kaede không được ổn định như những đồng nghiệp khác. Vào tháng 8.2021, cư dân mạng nhận thấy vóc dáng nữ diễn viên sinh năm 1999 ngày càng gầy gò, xanh xao.

Tới tháng 12.2021, người hâm mộ cũng phát hiện công ty quản lý không tổ chức làm phim kỉ niệm 3 năm ngày Karen Kaede ra mắt. Đối với diễn viên nữ trong ngành, các tác phẩm đặc biệt sẽ được phát hành vào ngày kỉ niệm ra mắt.

Với các sao nữ là át chủ bài, việc này lại càng không thể thiếu. Sau đó, phía công ty quản lý cho biết do thể chất của Karen Kaede không đủ điều kiện để đáp ứng việc quay phim.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng công ty quản lý đã "bỏ bê" Karen Kaede. "Có vẻ như sức khỏe cô ấy không được tốt", "Gần đây cô ấy quá gầy. Tôi cảm thấy công ty không quan tâm đến sức khỏe của cô ấy chút nào", "Hy vọng cô ấy có thể hồi phục lại sức khỏe sau khi giải nghệ", "Hãy khóc đi, cô gái đang ở đỉnh cao của chúng ta đã giải nghệ rồi", "Hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé, cô đã gầy lắm rồi",... là bình luận của cư dân mạng.

Mỹ nữ phim 18+ gợi cảm nhất đột ngột tuyên bố giải nghệ khiến fan sốc nặng-4
Tuyên bố giải nghệ của Karen Kaede khiến người hâm mộ bị sốc.

Trước khi đăng bài tuyên bố giải nghệ, Karen Kaede còn chia sẻ hình gợi trút bỏ xiêm y gợi cảm trên trang cá nhân. Trong lúc cư dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán về bức ảnh, sao nữ 9X đã đăng bài tuyên bố giải nghệ.

Một số người hâm mộ cho biết, Karen Kaede có thói quen đăng bài trực tiếp trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thông báo này dường như được viết trong ghi chú trên điện thoại sau đó chụp màn hình và đăng trên máy tính.

Việc này đi ngược lại với thói quen của Karen Kaede khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ cho rằng, có ai đó đăng bài viết này thay Karen Kaede.

HK01 cho biết, đây chỉ là suy luận của cư dân mạng bởi sau bài thông báo trên, Karen Kaede đã hoàn toàn biến mất không dấu vết. Trong khi đó, Idea Pocket chưa đưa ra thông báo nào.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nu-phim-18-goi-cam-nhat-dot-ngot-tuyen-bo-giai-nghe-khien-fan-soc-nang-502022440515240.htm

diễn viên phim cấp 3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao