Mỹ nữ 'phim nóng' ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc 'ân ái' giờ ra sao?

Chỉ sau 3 tháng kết hôn, cô gái đã quyết định ly hôn chồng triệu phú hơn mình 39 tuổi vì lý do hết sức "lãng xẹt".

Nong Nat (tên thật là Kesarin Chaichalermpol), sinh năm 1985, từng là một nữ diễn viên "phim nóng" khá nổi tiếng tại Thái Lan. Năm 2012, Nong Nat gây chấn động dư luận khi tuyên bố giải nghệ để kết hôn với người chồng triệu phú Harold Jennings Nesland, năm nay 73 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ lại chẳng kéo dài được lâu.

Theo đó, ông Harold là một triệu phú người Mỹ, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Ông là CEO và Giám đốc điều hành của công ty Global Design Solutions ở Bellevue, Washington, nắm trong tay số tài sản triệu đô.

Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?-1
Nong Nat đã kết hôn với chồng triệu phú hơn mình 39 tuổi.

Đám cưới của ông Harold và cô Nong Nat đã khiến dư luận chú ý và bàn tán rất nhiều, phần bởi khoảng cách tuổi tác, phần vì sự khác biệt nghề nghiệp, độ giàu có. Nhiều người cho rằng Nong Nat kết hôn với ông Harold chỉ vì khối tài sản của ông, tuy nhiên cựu nữ diễn viên "phim nóng" một mực khẳng định họ đến với nhau vì tình cảm thật lòng.

Sau đám cưới, Nong Nat chuyển hẳn phong cách từ sexy, nóng bỏng sang kín đáo và dịu dàng hơn hẳn. Cô chăm sóc chồng rất chu đáo, dần dần chứng tỏ mình lấy chồng không phải vì tiền, chiếm được cảm tình của dư luận.

 

Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?-2
Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?-3
Nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của cựu diễn viên "phim nóng".

 

Lấy được cô vợ xinh đẹp, quyến rũ lại đảm đang, ông Harold không tiếc tiền chi cho vợ. Nong Nat sở hữu hàng loạt món hàng hiệu đắt đỏ, đi du lịch khắp nơi, đặt chân tới các địa điểm chỉ dành cho giới thượng lưu.

Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng kết hôn, Nong Nat bất ngờ đệ đơn ly hôn chồng triệu phú. Lý do mà cô đưa ra là sợ ông Harold bị đau tim trong lúc họ quan hệ tình dục. Ông Harold cũng thường xuyên đi công tác nước ngoài nên "chuyện chăn gối" của họ không hòa hợp.

Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?-4
Nong Nat hiện là người mẫu quảng cáo cho các sự kiện, nhãn hàng.

Hậu ly hôn, Nong Nat nhận được một khoản trợ cấp hằng tháng từ chồng cũ. Cô khẳng định rằng bản thân không cần số tiền này vì không phải kẻ đào mỏ nhưng đó là lòng tốt của ông Harold. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và nhờ giúp đỡ mỗi khi có vấn đề khó khăn.

Quay trở lại cuộc sống độc thân, Nong Nat tiếp tục dấn thân vào showbiz. Cô nhận lời đóng quảng cáo, chụp ảnh, làm người mẫu, ca hát nhưng nhất định không trở về nghề đóng "phim nóng". Ngoài ra, Nong Nat còn chuyển sang làm DJ cho một số quán bar ở Bangkok. 

Mỹ nữ phim nóng ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông đau tim lúc ân ái giờ ra sao?-5
Người đẹp thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện và đi chùa.

Sexy đến "ngộp thở" trong những bức ảnh quảng cáo hay khi đi làm DJ nhưng trong cuộc sống đời thường, Nong Nat vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị, kín đáo như khi còn sống với chồng cũ. Cô còn chăm chỉ đi chùa và ăn chay, niệm phật như một tín đồ Phật giáo.

Hiện tại, Nong Nat vẫn đang độc thân dù xung quanh cô có hàng trăm đối tượng tiếp cận. Cô nói rằng mình vẫn chưa muốn bắt đầu một cuộc hôn nhân mới và đang tìm kiếm đối tượng thích hợp. Nong Nat cũng yêu cầu những ứng viên tiềm năng phải gửi hình ảnh chân dung thật, bảng kê khai tài chính và giấy ly hôn nếu có thì mới suy nghĩ đến chuyện bắt đầu mối quan hệ.

Theo Khám phá


tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao