Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp

Sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh, Cổ Lực Na Trát có màn biểu diễn mừng ngày quốc tế Lao Động. Trong trang phục váy dài bồng bềnh, cô được Sina khen ngợi là "hoa tiên tử".

Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-1
Ngày 1/5, Cổ Lực Na Trát tham gia chương trình của đài trung ương Trung Quốc CCTV mừng ngày quốc tế Lao Động. Trước đó, mỹ nhân Tân Cương tung loạt ảnh xinh đẹp trong bộ váy dài bồng bềnh, được may bằng các mảnh vải lưới đầy màu sắc. Đây được coi là sự kiện chính thức đầu tiên của Na Trát sau nhiều tháng nghỉ ngơi vì dịch bệnh.
Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-2
Trang phục gợi cảm, tinh tế cùng nhan sắc kiều diễm giúp Cổ Lực Na Trát nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Trang Sina đánh giá tạo hình của cô giống như "hoa tiên tử".
Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-3
Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1992 rất nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ. Cổ Lực Na Trát là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở vùng Tân Cương, có gương mặt lai với các đường nét vừa sắc sảo giống phương Tây vừa mềm mại của phương Đông. Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát thậm chí còn được đánh giá cao hơn Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng là nghệ sĩ Tân Cương nổi danh.
Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-4
Để sở hữu ngoại hình thon thả, làn da trẻ trung, Cổ Lực Na Trát chia sẻ bí quyết ăn phần bã trong túi trà. Bên cạnh đó, cô chuộng nước trái cây tươi tự ép thay vì các loại nước đóng chai. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym để duy trì vóc dáng.
Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-5
Tuy nhiên, cũng có thời điểm Cổ Lực Na Trát gây bất ngờ khi trở nên tròn trịa hơn. Dù được khen ngợi đáng yêu kể cả khi béo lên, Cổ Lực Na Trát vẫn phải nhanh chóng thực hiện các biện pháp giảm cân để phục vụ công việc.
Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-6
Dù được khen xinh đẹp, đến nay Cổ Lực Na Trát vẫn chỉ được đánh giá là ngôi sao hạng B trong giới giải trí Hoa Ngữ. Điểm yếu của cô chính là diễn xuất chưa tốt, không có vai diễn gắn liền với tên tuổi của mình, tạo được điểm nhấn trong sự nghiệp. Cô là "bình hoa di động" nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc. Trong phim Trạch thiên ký, nữ diễn viên hoàn toàn bị lép vế trước cách diễn tự nhiên của Ngô Thiến. Thậm chí, khán giả còn mong nam chính do Lộc Hàm đóng thành đôi với nữ phụ thay vì nữ chính.
Mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát tái xuất được khen xinh đẹp-7
Mặt khác, đời sống cá nhân của Cổ Lực Na Trát có nhiều scandal tình ái. Nữ diễn viên từng bị tố nói dối khi khẳng định chưa từng có bạn trai trước khi nổi tiếng. Những scandal tình ái liên tiếp khiến hình ảnh của Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng. Khán giả cho rằng cô có đời sống cá nhân rắc rối, ồn ào khác hẳn vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng. Đây cũng là lý do khiến Cổ Lực Na Trát thành danh sớm hơn, được đánh giá là đẹp hơn nhưng dần bị Địch Lệ Nhiệt Ba bỏ lại phía sau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nu-tan-cuong-co-luc-na-trat-tai-xuat-duoc-khen-xinh-dep-post1079848.html

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất