Mỹ nữ thân hình chuẩn nhất Kpop gục ngã trên sân khấu vì kiệt sức

Trong buổi diễn tối 15/12, Seol Hyun (nhóm AOA) khiến khán giả lo lắng khi bất ngờ ngã gục ngay trên sân khấu vì kiệt sức. Cô phải nhờ tới hai người giúp đỡ mới di chuyển được.

Tối 15/12, nhóm nhạc quyến rũ AOA có buổi biểu diễn tại chương trình cổ vũ cho một trò chơi trực tuyến. Sau tiết mục của nhóm, một đoạn video ghi lại cảnh thành viên Seol Hyun kiệt sức trên sân khấu được lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Video dài hơn một phút và được quay từ khi AOA hoàn thành ca khúc Like A Cat tới thời điểm Seol Hyun buộc phải rời khỏi sân khấu với sự giúp đỡ của trợ lý và thành viên cùng nhóm.

Cụ thể, video bắt đầu bằng cảnh Seol Hyun không thể tự đứng lên sau động tác kết thúc bài hát. Cô ngã gục xuống sàn và có dấu hiệu nôn mửa. Sau khi được hai thành viên cùng nhóm giúp đỡ, nữ thần tượng ra dấu ổn và muốn tiếp tục trình diễn.

Tuy nhiên, cô đã quỵ xuống thêm nhiều lần nữa ngay sau khi ra dấu hiệu ổn định. Ngôi sao 23 tuổi bật khóc vì không thể đứng vững và liên tục buồn nôn.

Mỹ nữ thân hình chuẩn nhất Kpop gục ngã trên sân khấu vì kiệt sức-1
Video ghi lại cảnh Seol Hyun (AOA) kiệt sức trên sân khấu nhận được sự quan tâm cũng như lo lắng của người hâm mộ. 

Hai thành viên đã dìu Seol Hyun quay vào hậu trường vì không đủ sức khỏe để trình diễn thêm các ca khúc tiếp theo. Nữ thần tượng bước đi khó khăn và gần như ngã xuống đất trong lúc di chuyển. Bạn cùng nhóm phải ôm ngang người cô để đảm bảo an toàn. 

Sau đó, mỹ nữ nhóm AOA được hai người trợ lý giúp rời khỏi sân khấu. Cùng lúc đó, một thành viên lên tiếng cho biết Seol Hyun chỉ bị cảm lạnh dẫn đến kiệt sức. Cô xin lỗi và mong khán giả không nên quá lo lắng. 

Trước lời giải thích của AOA, người hâm mộ vẫn liên tục bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của Seol Hyun. Một số ý kiến cho rằng cô không chỉ kiệt sức vì cảm lạnh mà còn do chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cùng lịch làm việc dày đặc. 

Bên cạnh đó, thời tiết Hàn Quốc hiện đã xuống mức 0 độ, không khí buốt giá, có tuyết rơi. Dẫu vậy, các thành viên AOA vẫn phải mặc quần áo biểu diễn gợi cảm, với quần siêu ngắn và áo croptop. Điều đó có thể khiến cho tình trạng bệnh của Seol Hyun trầm trọng hơn cũng như có hại cho sức khỏe của cả nhóm. 

Hiện, đoạn video về sự cố của Seol Hyun đang được lan truyền rộng rãi trên Internet với số lượt xem tăng cao nhanh chóng. Người hâm mộ yêu cầu công ty quản lý hủy bỏ bớt lịch làm việc để cô được nghỉ ngơi hợp lý. 

Mỹ nữ thân hình chuẩn nhất Kpop gục ngã trên sân khấu vì kiệt sức-2
Nữ thần tượng được cho là bị kiệt sức do bị cảm lạnh, ăn kiêng và làm việc không ngừng nghỉ. 

Seol Hyun sinh năm 1995, ra mắt vào năm 2013 và giữ vị trí trung tâm của nhóm AOA. Cô nổi tiếng với thân hình hoàn hảo với đôi chân dài nuột nà cùng vòng eo con kiến hút mắt. Khán giả Hàn Quốc bình chọn Seol Hyun là nữ ca sĩ thần tượng có vóc dáng chuẩn mực nhất showbiz.

Trong vài năm qua, nữ thần tượng được coi là biểu tượng gợi cảm mới và luôn có tên trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất showbiz Hàn Quốc.

Gần đây, Seol Hyun cùng AOA đã tới Việt Nam giao lưu, biểu diễn. Cô tạo ấn tượng tốt với cộng đồng fan Kpop nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ, thân thiện. 

Theo Zing


AOA Seolhyun (AOA)

Tin tức mới nhất