Mỹ nữ TVB có tình mới sau khi 'đá' hai đại gia

Hà Diễm Quyên được cho là đang cặp kè một doanh nhân người nước ngoài trẻ trung, phong độ.

Một số nguồn tin cho hay Hà Diễm Quyên và người đàn ông ngoại quốc "gắn như sam". Họ cùng nhau tham gia tiệc tùng theo nhóm bạn, đi chơi riêng với nhau. Một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy họ quấn quýt nhau không rời.

Tờ ON đưa tin người đàn ông tên Valentin Ischer, là người Thụy Sĩ, gia đình rất giàu có. Bản thân anh đang làm việc trong một ngân hàng đầu tư. Trước câu hỏi có phải đang yêu người đàn ông ngoại quốc, Hà Diễm Quyên phủ nhận. 

Mỹ nữ TVB có tình mới sau khi đá hai đại gia-1
Hà Diễm Quyên và người đàn ông được cho là bạn trai mới. 

Hà Diễm Quyên khởi nghiệp với vai trò người mẫu, diễn viên, sau khi giành Á hậu Miss Hong Kong 2014. Tuy nhiên, tại TVB, mỹ nhân họ Hà sự nghiệp lẹt đẹt, chủ yếu đóng vai "lướt qua màn ảnh", gần đây nhất là vai a hoàn trong phim Cung tâm kế 2: Thâm cung kế... 

Năm 2016, Hà Diễm Quyên đi lại với ông Ngô Chí Thành, người hơn cô 43 tuổi, được hơn 2 năm thì đăng ký kết hôn. Trong thời gian chung sống, ông Ngô mua cho Á hậu họ Hà ngôi nhà chung cư cao cấp 18 triệu HKD, đồng thời tặng mẹ của Hà Diễm Quyên ngôi nhà giá 40 triệu HKD khu MacDonnell Road đứng tên bà, cộng thêm chiếc xe Mercedes-Benz giá 600.000 HKD.

Tháng 5/2019, hai vợ chồng ly dị. Một nguồn tin cho hay Hà Diễm Quyên dù độc thân nhưng tài chính rủng rỉnh do được chồng cũ chu cấp đầy đủ sau ly hôn. Vì thế, cô tối ngày dự tiệc giới thượng lưu, đi chơi nhiều nước trên thế giới. 

Mỹ nữ TVB có tình mới sau khi đá hai đại gia-2
Diễm Quyên và hai người đàn ông giàu có từng gắn bó với cô. 

Ngay sau khi bỏ chồng, Hà Diễm Quyên lập tức bị bắt gặp hôn đại gia Trần Diệu Chương, người hơn cô 31 tuổi. Tuy nhiên, cả hai giờ cũng sớm chia tay. Anson Chan Trần Diệu Chương là con trai của tỷ phú Hong Kong Trần Thụ Cừ, có khối tài sản 10 tỷ HKD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/my-nu-tvb-co-tinh-moi-sau-khi-da-hai-dai-gia-4054219.html

Hà Diễm Quyên tvb

Tin tức mới nhất