'Mỹ nữ vạn người mê' Jennie (BlackPink) hóa fangirl nhỏ bé, đọ sắc bên thần tượng Rihanna

Sau khi bức hình chụp chung được chia sẻ, nhiều người bày tỏ hy vọng Rihanna và Jennie sẽ “bắt tay” tạo nên một siêu phẩm âm nhạc trong tương lai.

Vừa qua, nữ ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna đã tổ chức một sự kiện quảng bá cho hãng mỹ phẩm của mình tại Seoul (Hàn Quốc).

Dù gặp phải sự cố đến muộn tận 2 tiếng đồng hồ khiến nhiều khán giả tức giận và tẩy chay vì phải chờ đợi quá lâu, sự kiện của chủ nhân hit Umbrella vẫn được đánh giá là vô cùng thành công, được dư luận Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Mỹ nữ vạn người mê Jennie (BlackPink) hóa fangirl nhỏ bé, đọ sắc bên thần tượng Rihanna-1

Đáng chú ý, ngoài những khách mời nổi tiếng tham dự buổi giới thiệu, sự có mặt của nữ idol đình đám nhất nhì Kpop, Jennie (BlackPink) cũng là một yếu tố thu hút sự chú ý của công chúng.

Xuất hiện trong cùng một khung hình, nhan sắc và thần thái của Jennie được đánh giá không thua kém gì nữ ca sĩ da màu dù không hề ăn diện hay trang điểm cầu kì. Hai giọng ca quyền lực tạo dáng thân thiết cùng nhau và không quên lưu lại khoảnh khắc “tự sướng” nhắng nhít cùng những người bạn.

Mỹ nữ vạn người mê Jennie (BlackPink) hóa fangirl nhỏ bé, đọ sắc bên thần tượng Rihanna-2Mỹ nữ vạn người mê Jennie (BlackPink) hóa fangirl nhỏ bé, đọ sắc bên thần tượng Rihanna-3

Khỏi phải nói, màn tương tác “sương sương” này khiến người hâm mộ hai bên vô cùng phấn khích. Nhiều người bày tỏ hy vọng sau lần gặp gỡ này, biết đâu Rihanna và Jennie sẽ “bắt tay” tạo nên một siêu phẩm âm nhạc nào đó trong tương lai, bởi các BLINK đều biết rõ Rihanna chính là thần tượng mà “công chúa sang chảnh” nhà YG hâm mộ từ lâu.

Mỹ nữ vạn người mê Jennie (BlackPink) hóa fangirl nhỏ bé, đọ sắc bên thần tượng Rihanna-4

Được biết cách đây 9 năm, Jennie lựa chọn ca khúc Take a bow của Rihanna để biểu diễn trong vòng thử giọng cho YG. Bản cover của nữ idol gây ấn tượng đặc biệt với các staff, giúp cô vượt qua hàng nghìn thí sinh để trở thành thực tập sinh của “ông lớn” ngành giải trí xứ kim chi.

Phỏng vấn trên tạp chí Elle Korea năm 2017, khi được hỏi về hình mẫu girlcrush, Jennie chia sẻ: "Rihanna là thần tượng số 1 trong lòng em, mãi luôn là như vậy. Chị ấy sở hữu mọi thứ mà em mong muốn".

Mỹ nữ vạn người mê Jennie (BlackPink) hóa fangirl nhỏ bé, đọ sắc bên thần tượng Rihanna-5

Và đến hôm nay cô nàng cũng có thể đạt được ước nguyện gặp được thần tượng của mình, đặc biệt hơn là với tư cách đồng nghiệp.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-blackpink-hoa-fangirl-nho-be-do-sac-ben-than-tuong-rihanna-n-196698.html

Jennie Kim Rihanna

Tin tức mới nhất