'Mỹ nữ vạn người mê' Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41

Dù đã bước vào tuổi 41, Trần Hảo vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, không hề phai tàn vì thời gian.

Mới đây, Trần Hảo đã chia sẻ một số hình ảnh khi đi leo núi trên mạng xã hội. Ở tuổi 41, cô vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung không kém phần quyến rũ với làn da trắng mịn không tỳ vết và đôi mắt trong veo.

Mỹ nữ vạn người mê Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41-1

Mỹ nữ vạn người mê Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41-2

Trần Hảo đã bắt đầu làm MC tại Thanh Đảo từ năm lớp 5 và cô cũng chọn đó chính là sự nghiệp mà mình theo đuổi. Khi cô học phổ thông, đạo diễn Huỳnh Kiến Tân đến Thanh Đảo muốn tìm diễn viên vào vai con gái của nam chính trong tác phẩm mới của ông và Trần Hảo chính là cô gái đó.

Năm 1997, Trần Hảo theo học khoa diễn xuất Học viện hý kịch Trung ương và bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ đó. Sau khi được nhận vào học, ngoại trừ thời gian trên lớp, người đẹp đều tận dụng thời gian để đi làm thêm, quay quảng cáo, đóng phim truyền hình để kiếm tiền trang trải học phí, ngoài ra cô còn tiết kiệm tiền để gửi về cho gia đình. 

Mỹ nữ vạn người mê Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41-3

Sự nghiệp Trần Hảo khởi sắc từ năm 1999, qua vai nữ chính trong phim điện ảnh Ngọn Núi Nào, Con người Nào, Con Chó Nào của đạo diễn Hoắc Kiến Khởi, và được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim Kim Kê.

Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào, Trần Hảo được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu “mỹ nữ vạn người mê”. Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1979 còn là một diễn viên thực lực, được yêu thích qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Như Ý Cát Tường, Thiên Long Bát Bộ...

Mỹ nữ vạn người mê Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41-4

Đặc biệt, vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa một lần nữa khẳng định vẻ đẹp của cô khi sau đó, cô còn được mệnh danh là “Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh”.

Trong cuộc bình chọn 8 diễn viên tiêu biểu nhất cho các loại vai diễn trong phim cổ trang Trung Quốc năm 2003 trên mạng Sina, Trần Hảo đã vinh dự được trao danh hiệu "Đệ nhất Hoa Sam". Danh hiệu này để chỉ những diễn viên dung hòa diễn xuất của thanh y và hoa đán, có thể đảm nhận những loại vai đa dạng.

Mỹ nữ vạn người mê Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41-5

Tuy nhiên vào năm 2010, khi sự nghiệp vẫn đang trên đà thăng tiến, Trần Hảo tuyên bố kết hôn với doanh nhân thành đạt Lưu Hải Phong và dần rút lui khỏi làng giải trí để theo chồng học kinh doanh.

Hiện tại, Trần Hảo đã trở thành một nhà đầu tư có tiếng trên thị trường chứng khoán, đồng thời còn tham gia giảng dạy tại Học viện hý kịch Trung ương.

Mỹ nữ vạn người mê Trần Hảo trẻ đẹp khó tin ở tuổi 41-6

Tập trung cho công việc giảng dạy và kinh doanh giúp chồng, Trần Hảo giã từ hẳn phim trường. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, không hề phai tàn vì thời gian.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-van-nguoi-me-tran-hao-tre-dep-kho-tin-o-tuoi-41-n-222588.html

Trần Hảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao