Mỹ Tâm bất ngờ hóa geisha cô đơn 'mê hoặc nhân gian' trong MV mới

Giữ đúng lời hứa, Mỹ Tâm đã cho ra mắt MV "Anh chưa từng biết" để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho Tâm 9.

Sau vài tháng ra mắt Tâm 9, album đã giành được nhiều giải thưởng và thành tích xuất sắc tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Mới đây, Tâm 9 của Mỹ Tâm đã tiếp tục làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng với Album của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2018. Trước đó, Tâm 9 đã lọt top 10 World Album của Billboard, #8 trên BXH album mới được yêu thích và tải về nhiều nhất tại Amazon Hot New Releases, chưa kể đến 3 buổi showcase với sự tham gia của hàng ngàn khán giả hâm mộ.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ với album vol 9, Mỹ Tâm đã quyết định tặng một món quà bất ngờ vào sáng chủ nhật ngày 25/3. Giữ đúng lời hứa, giọng ca gốc Đà Nẵng bất ngờ phát hành MV Anh chưa từng biết mang đậm hơi hướm Nhật Bản.

Trong MV Anh chưa từng biết, cô Họa mi tóc nâu hóa thân thành một geisha xinh đẹp với những điệu múa hút hồn nhưng mang tâm sự nặng trĩu. Đằng sau những giây phút thăng hoa trên vũ đài là một nghệ sĩ cô đơn khi bị người mình yêu phản bội. 

Khán giả hâm mộ sẽ vô cùng bất ngờ trước những động tác xoay quạt điệu nghệ hay "mê hoặc nhân gian" với gương mặt hồ ly.

Anh chưa từng biết là sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh nằm trong album Tâm 9 phát hành vào ngày 3/12 vừa qua của Mỹ Tâm.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tâm 9 Nhạc hot hôm nay Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất