Mỹ Tâm bị MC Lại Văn Sâm 'chê' muộn chồng trên sóng truyền hình

MC Lại Văn Sâm hóm hỉnh nói với Mỹ Tâm: "Không bao giờ người ta trao cúp cho một người con gái lấy chồng muộn".

Tối qua 7/9, lễ trao giải VTV Awards diễn ra tại Hà Nội với nhiều hạng mục tranh giải. Năm nay, hạng mục phim truyền hình được khán giả vô cùng quan tâm vì có sự xuất hiện của 2 "bom tấn" truyền hình Sống chung với mẹ chồng Người phán xử.

Bên cạnh những hạng mục giải thưởng có tính cạnh tranh cao, VTV Awards còn khiến khán giả mãn nhãn bằng những màn trình diễn đặc sắc.

Mỹ Tâm bị MC Lại Văn Sâm chê muộn chồng trên sóng truyền hình-1

Xuất hiện với tư cách là ca sĩ khách mời, Mỹ Tâm trình diễn hit mới Đâu chỉ riêng em với phần đệm đàn của tác giả ca khúc - nhạc sĩ Khắc Hưng. Hơn một tháng phát hành, Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã đạt hơn 28 triệu views và liên tục được khán giả yêu cầu trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ.

Không chỉ mang đến tiếng hát ngọt ngào, giọng ca Họa mi tóc nâu còn có màn giao lưu hóm hỉnh cùng MC Lại Văn Sâm. Khi MC nhờ Mỹ Tâm cầm hộ chiếc cúp, Mỹ Tâm buột miệng hỏi: "Không phải dành cho em đúng không?". Ngay lập tức, Lại Văn Sâm đáp lời: "Không bao giờ người ta trao cúp cho một người con gái lấy chồng muộn hết". 

Mỹ Tâm bị MC Lại Văn Sâm chê muộn chồng trên sóng truyền hình-2

Không vì thế mà phật lòng, nữ ca sĩ Quảng Nam "chữa cháy" bằng cách khai gian tuổi: "Em mới có 26 tuổi mà anh nói vậy là không được rồi".

Ngoài Mỹ Tâm, Bích Phương cũng mang đến tiết mục Bao giờ lấy chồng vui nhộn.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet 


đâu chỉ riêng em Bích Phương khắc hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất